Superman: Doomsday Ngày Tàn Của Siêu Nhân.Diễn Viên: Mark Acheson,Michael Adamthwaite And Steve Blum

Superman: Doomsday Ngày Tàn Của Siêu NhânViệt Sub Năm: 2007

đề cập đến một người đàn ông thép mắc vào trận chiến sống còn với tên giết người hàng loạt liên hành tinh trên” Doomsday”. Liệu SuperMan có hội tụ đủ sức mạnh cần thiết để bảo vệ Metropolis bởi sự hy sinh hết mình, hay các cư dân của thành phố đông đúc này sẽ trở thành nhân chứng cho sự sụp đổ của người bảo vệ vỹ đại nhất mà họ từng có?

Hổ Cánh Cụt & Biệt Đội Rừng Xanh The Jungle Bunch.Diễn Viên: Mark Acheson,Michael Adamthwaite And Steve Blum

Hổ Cánh Cụt & Biệt Đội Rừng Xanh The Jungle BunchThuyết Minh Năm: 2017

Là một chú chim cánh cụt được nuôi dạy bởi mẹ hổ, Maurice – chú Hổ Cánh Cụt cùng biệt đội rừng xanh của mình đã duy trì hòa bình và trật tự cho khu rừng rậm nơi mình sinh sống trong nhiều năm cho đến khi Gấu túi Igor - kẻ mà mục đích duy nhất trong đời là hủy diệt toàn bộ khu rừng, xuất hiện.

Tom Và Jerry: Quậy Tung New York Tom And Jerry.Diễn Viên: Mark Acheson,Michael Adamthwaite And Steve Blum

Tom Và Jerry: Quậy Tung New York Tom And JerryThuyết Minh Năm: 2021

Chú chuột Jerry đang trú ngụ tại khách sạn Royal sang trọng nơi mà sắp sửa sẽ tổ chức đám cưới cho một cặp đôi nổi tiếng. Cô nhân viên mới Kayla được giám đốc giao cho nhiệm vụ đuổi Jerry đi nên đã mang về chú mèo Tom vốn có ba đời kinh nghiệm đối phó với lũ chuột.

Xem Phim Bộ Phim Lego - The Lego Movie Thuyết Minh (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim lego là một bộ phim điện ảnh thuộc thể loại hoạt hình 3d hành động được 2 đạo diễn phil lord và chris miller phụ trách hợp tác ngoài ra còn có thêm những diễn viên lồng tiếng thú vị trong phim như là phil lord chris millerbộ phim lego,xem phim bộ phim lego,download bộ phim lego,xem online bộ phim lego hd,xem bộ phim lego nhanh,tai phim bộ phim lego,the lego movie,xem phim the lego movie,download the lego movie,xem online the lego movie hd,xem the lego movie nhanh,tai phim the lego movie,chris pratt,will ferrell