Hack Gu Trilogy .hack//g.u. Trilogy.Diễn Viên: Jackson Liu,Annie Wu,Thành Long

Hack Gu Trilogy .hack//g.u. TrilogyViệt Sub Năm: 2008

Câu chuyện nói về Haseo, một player trong game online MMORPG được gọi là The World:R2, được mô tả như 1 PKK (Player Killer Killer) biết đến như “Khắc Tinh Tử Thần”, Haseo đã gặp gỡ Azure Kite nhưng thật không may trận đấu đó chẳng mang lại lợi ích gì.

Quân Bài Gian Lân The Cincinnati Kid.Diễn Viên: Jackson Liu,Annie Wu,Thành Long

Quân Bài Gian Lân The Cincinnati KidViệt Sub Năm: 1965

Eric Stoner, biệt danh là "The Kid", là một nhà phát hành poker nổi bật ở New Orleans. Anh nghe đồn Lancey Howard, một ông chủ lâu năm của trò chơi mang tên "the man", đang ở trong thành phố và coi đó là cơ hội để cuối cùng trở thành The Man.

Trật Tự Giang Hồ Killing Them Softly.Diễn Viên: Brad Pitt,Ray Liotta,Richard Jenkins

Trật Tự Giang Hồ Killing Them SoftlyViệt Sub Năm: 2012

tựa gốc tiếng anh Killing Them Softly, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Andrew Dominik, với sự tham gia của các diễn viên - Brad Pitt, Ray Liotta, Richard Jenkins được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Plan B Entertainment, 1984 Private Defense Contractors vào năm 2012.

Tay Bắn Tỉa Điêu Luyện Sniper Reloaded.Diễn Viên: Brad Pitt,Ray Liotta,Richard Jenkins

Tay Bắn Tỉa Điêu Luyện Sniper ReloadedViệt Sub Năm: 2011

Brandon Beckett là thượng sĩ đồng thời cũng là con trai của Thomas Beckett - tay bắn tỉa huyền thoại. Anh đang làm việc cho lực lượng Liên hiệp quốc ở Congo và được giao nhiệm vụ giải cứu 1 tù binh. Lúc thực hiện nhiệm vụ anh đã gặp phải 1 tay bắn tỉa điêu luyện. Đồng nghiệp của cha anh hết lòng giúp đỡ anh có thể vượt qua khó khăn đế hoàn thành nhiệm vụ. Liệu anh hạ được tay bắn tỉa điêu luyện để cứu tên tù binh đó không?

Xem Phim Bình Minh Đỏ - Red Dawn Thuyết Minh (2012) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được tái bản dựa theo tác phẩm điện ảnh cùng tên 1984 bộ phim kể câu chuyện mỹ bị tấn công bởi quân đội bắc triều tiên một nhóm thanh niên mỹ bị bao vây gồm chris hemsworth đóng vai thor adrianne palicki wonder woman cùng một số bạn bè và quân đội đã cầm súng bảo vệ đất nướcbình minh đỏ,xem phim bình minh đỏ,download bình minh đỏ,xem online bình minh đỏ hd,xem bình minh đỏ nhanh,tai phim bình minh đỏ,red dawn,xem phim red dawn,download red dawn,xem online red dawn hd,xem red dawn nhanh,tai phim red dawn,chris hemsworth,isabel lucas,josh hutcherson