Bội Tín Broken Vows

Bội Tín Broken VowsViệt Sub Năm: 2016

một người đàn ông có sức hút chết người bỗng trở nên thịnh nộ khi bị từ chối bởi người phụ nữ anh ta muốn quyến rũ. Phim do đạo diễn trẻ Bram Coppens cầm trịch với sự tham gia của American Horror Story – Wes Bentley và nàng chiến binh Sif xinh đẹp của Thor – Jaimie Alexander.

Không Dừng Lại Không Tặc: Nonstop.Diễn Viên: Liam Neeson,Julianne Moore,Lupita Nyongo,Michelle Dockery,Anson Mount

Không Dừng Lại Không Tặc: NonstopThuyết Minh Năm: 2014

Bối cảnh phim xảy ra trong suốt chuyến bay xuyên Đại Tây Dương từ New York đến London, cảnh sát chuyên bảo vệ an ninh hàng không Mỹ - Bill Marks (Liam Neeson) nhận được một loạt tin nhắn bằng ký tự mã hóa yêu cầu ông phải chỉ dẫn cho chính phủ chuyển khoản 150 triệu đô-la vào một tài khoản ngân hàng ở hải ngoại. Cho đến lúc nhận được tiền, cứ mỗi 20 phút trôi qua sẽ có một hành khách trên chuyến bay bị giết.

Chiến Binh Bất Tử Immortals.Diễn Viên: Henry Cavill,Mickey Rourke,Stephen Dorff

Chiến Binh Bất Tử ImmortalsThuyết Minh Năm: 2011

Nhân vật chính là chàng dũng sĩ trẻ tuổi Theseus (do nam diễn viên HenryCavill thủ vai). Nam diễn viên chính Cavill được biết đến nhiều nhấtqua vai diễn em rể của Vua Henry VIII trong loạt phim truyền hình TheTudors nổi tiếng. Trong phim Immortals (2011) - Những kẻ bất tử, Theseussẽ lãnh đạo một nhóm các chiến binh chống lại những người Titan khổnglồ và những vị thần hùng mạnh nhằm giải thoát cho loài người.

Vùng Đất Tử Thần The Dead Lands.Diễn Viên: Henry Cavill,Mickey Rourke,Stephen Dorff

Vùng Đất Tử Thần The Dead LandsThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện xoay quanh một bộ tộc gồm những chiến binh Maori bị tàn sát bởi bộ tộc khác từ phía thượng nguồn vì cuộc chiến tranh giành lãnh thổ. Hongi một chiến binh trẻ may mắn sống sót trở về chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng về gia đình và người thân của mình bị giết. Hongi quyết định hành trình tìm đến thách đấu kẻ đã giết cha mẹ của mình và trả thù cho niềm kiêu hãnh của bộ tộc mình

Ám Sát Kim Jong Un Cuộc Phỏng Vấn: The Interview.Diễn Viên: James Franco,Seth Rogen,Randall Park

Ám Sát Kim Jong Un Cuộc Phỏng Vấn: The InterviewViệt Sub Năm: 2014

kể về một âm mưu ám sát lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un, với nhân vật Kim do diễn viên Mỹ gốc Hàn Quốc Randall Park thủ vai. Trong phim Seth Rogen và James Franco vào vai một nhà sản xuất và một người dẫn chương trình trò chuyện truyền hình, được phép phỏng vấn ông Kim Jong Un. Tuy nhiên họ được CIA ra lệnh ám sát ông Kim.

Xem Phim Biệt Động Texas - One Ranger Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc gặp gỡ giữa cơ quan tình báo anh và công lý texas trong bộ phim hành động gay cấn này thomas jane vào vai một texas ranger nhiệt tình sử dụng súng bắn để truy đuổi một tên cướp ngân hàng dean jagger băng qua sa mạcbiệt động texas,xem phim biệt động texas,download biệt động texas,xem online biệt động texas hd,xem biệt động texas nhanh,tai phim biệt động texas,one ranger,xem phim one ranger,download one ranger,xem online one ranger hd,xem one ranger nhanh,tai phim one ranger