Tay Đấm Thép Real Steel.Diễn Viên: Hugh Jackman,Dakota Goyo,Evangeline Lilly

Tay Đấm Thép Real SteelThuyết Minh Năm: 2011

Trong tương lai không xa, loài người tạo nên những robot siêu đẳng, có thể thay thế họ trổ tài trên sàn đấm bốc. Nhưng đó cũng là nơi Charlie (Hugh Jackman) - một võ sĩ quyền anh nổi tiếng với những cú đấm “thần sầu” - cảm thấy không thể hòa hợp.

Vòng Lặp Chết Người Repeaters.Diễn Viên: Dustin Milligan,Richard De Klerk,Amanda Crew

Vòng Lặp Chết Người RepeatersThuyết Minh Năm: 2010

Qua những ngày tháng cai nghiện tại một cơ sở phục hồi chức năng, quá khứ không bình yên của Kyle, Sonia và Michael dần được tái hiện. Tuy nhiên bị chìm đắm trong mê cung thời gian, mỗi ngày lặp lại những việc như nhau, liệu cuộc sống của họ có thể dần trở nên tốt đẹp hơn?

Tải Trọng Tối Đa Overhaul.Diễn Viên: Dustin Milligan,Richard De Klerk,Amanda Crew

Tải Trọng Tối Đa OverhaulViệt Sub Năm: 2023

Tải Trọng Tối Đa Overhaul 2023 Full HD Vietsub Thuyết Minh Roger là một tay đua xe tải tài năng, nhưng khi anh mất hết mọi thứ trong cuộc sống, anh nhận được một đề nghị kích thích nhưng đầy nguy hiểm: trở thành tài xế trốn thoát cho một băng cướp chuyên nghiệp.

Hải Tặc The Pirates.Diễn Viên: Kim Nam Gil,Son Ye Jin

Hải Tặc The PiratesThuyết Minh Năm: 2014

Lấy bối cảnh triều đại Joseon, The Pirates là câu chuyện kể về một nhóm hải tặc nữ và một nhóm sơn tặc nam có cùng một mục tiêu tìm được con dấu Hoàng Gia đã bị một con cá voi khổng lồ nuốt chửng.

Vô Gian Đạo 3 Infernal Affairs 3.Diễn Viên: Tony Leung Chiu Wai,Andy Lau,Leon Lai

Vô Gian Đạo 3 Infernal Affairs 3Việt Sub Năm: 2003

Vô gian đạo III đưa người xem đến thời điểm bối cảnh giữa và sau phần I (phần chính yếu). Những diễn tiến của Vô gian đạo III xen kẽ Vô gian đạo I nhằm giải thích rõ thêm nguyên nhân và hậu quả của những sự kiện trong cuộc đối đầu nội gián ly kỳ giữa cảnh sát và băng đảng.Bác sĩ Lý từng chữa trị tâm lý cho Trần Vĩnh Nhân (khi anh này còn sống và còn là cảnh sát chìm cài vào băng đảng ông trùm Sâm) nay lại gặp Lưu Kiến Minh - kẻ đã giết Nhân để bịt đầu mối và sẵn sàng thủ tiêu bất cứ ai có thể

Xem Phim Biệt Đội Hành Động - The A-Team Thuyết Minh (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về biệt đội đặc biệt gồm bốn người lính siêu hạng thủ lĩnh hannibal trung úy baracus quinton jackson và viên phi công murdock sau 8 năm sát cánh bên nhau với hơn 80 nhiệm vụ lớn nhỏ tại nhiều chiến trường trên thế giới biệt đội bất ngờ bị cia bắt giữ về những tội lỗi mà họ không hề phạm phải giờ đây bốn người chỉ còn cách thoát thân để chứng minh sự trong sạch của mình và tìm ra kẻ thù đứng đằng sau âm mưu thâm độc nàybiệt đội hành động,xem phim biệt đội hành động,download biệt đội hành động,xem online biệt đội hành động hd,xem biệt đội hành động nhanh,tai phim biệt đội hành động,the a,team,xem phim the a,team,download the a,team,xem online the a,team hd,xem the a,team nhanh,tai phim the a,team