Từ Bỏ Em Giữ Chặt Em Stay With Me

Từ Bỏ Em Giữ Chặt Em Stay With MeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 38/38)

Dự án truyền hình Từ Bỏ Em, Giữ Chặt Em kể về quá trình đi tìm lại ký ức của nhà thiết kế Đỗ Thất Thất (Trần Kiều Ân). Khoảng ký ức sau năm 23 tuổi của cô bị mất đi. Cô xem người yêu của mình Trần Diệc Độ (Vương Khải) trở thành đối thủ, nhận Thích Thành – một người qua đường là vị hôn phu.

Người Cá Marina Chuyện Tình Nàng Tiên Cá.Diễn Viên: Alfred Vargas,Ricky Davao,Rufa Mae Quinto

Người Cá Marina Chuyện Tình Nàng Tiên CáViệt Sub Năm: 2013 (Tập 2/30)

kể về câu chuyện xung quanh một ngôi làng chài đánh cá, tại đây có một nữ thiên thần xinh đẹp đã sống ở đây rất nhiều năm là Marina, cuộc sống thật sự hấp dẫn đối với cô vì sự yêu mến của tất cả những người dân xung quanh cô, bắt đầu học những cái nhỏ nhất như thường chỉ dạy các em nhỏ cho đến việc bảo chúng giúp những người dân chài đánh cá khi kéo lưới về.

Một Nửa, Xanh Half, Blue: Hanbun, Aoi.Diễn Viên: Yasuko Matsuyuki,Mei Nagano,Takeru Satoh

Một Nửa, Xanh Half, Blue: Hanbun, AoiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 25/49)

Năm 1971, Nireno Suzume được sinh ra tại một nhà hàng nhỏ ở thị trấn Tono thuộc tỉnh Gifu. Cô sinh ra là một đứa trẻ khoẻ mạnh, nhưng lúc học tiểu học, cô bị mất thính lực trong một bên tai do bị bệnh. Sau khi tốt nghiệp trung học, Nireno Suzume mong muốn trở thành một họa sĩ vẽ tranh biếm họa và đã đến Tokyo.

Xem Phim Bí Mật Vô Hình 2 - Unriddle 2 Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về quá trình tìm kiếm sự thật của nhóm cảnh sát đặc nhiệm đằng sau 1 vụ mất tích bí ẩn bộ phim truyền hình singapore “unriddle” hứa hẹn sẽ làm bộ phim với nhiều pha hành động nhất trong số các phim truyền hình suốt 1 năm rưỡi qua với rất nhiều cảnh đánh nhau và đọ sung trong một cốt truyện với những tên cảnh sát tham nhũng những kẻ cuồng sát và sự phản bộibí mật vô hình 2,xem phim bí mật vô hình 2,download bí mật vô hình 2,xem online bí mật vô hình 2 hd,xem bí mật vô hình 2 nhanh,tai phim bí mật vô hình 2,unriddle 2,xem phim unriddle 2,download unriddle 2,xem online unriddle 2 hd,xem unriddle 2 nhanh,tai phim unriddle 2,trần lệ bình,nhuế ân,trịnh bân huy,hướng vân,trịnh các bình,vương dục thanh