Thị Linh Lục: Quý Đường Đường Wind Chime.Diễn Viên: Hoàng Văn Hào,Vương Mỹ Nhân,Châu Kiệt Luân,Hứa Cảnh Viên

Thị Linh Lục: Quý Đường Đường Wind ChimeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 9/30)

được dựng thành phim dựa trên tác phẩm Chuông Gió. Phim Thị Linh Lục kể về cô gái Qúy Đường Đường vốn là một cô gái có năng lực đặc biệt. Trải qua các cuộc phiêu lưu để tìm kiếm câu trả lời về thân thế. Luôn mang theo mình một chiếc chuông gió. Chiếc chuông gió này chỉ vang lên khi chạm vào oán khí của người chết.

Ngôi Nhà Ma Ám Phần 6 American Horror Story Season 6.Diễn Viên: Lady Gaga,Kathy Bates,Angela Bassett

Ngôi Nhà Ma Ám Phần 6 American Horror Story Season 6Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Tiếp nối series kinh dị ăn khách, phần 6 tiếp tục với những câu chuyện kinh dị mới. xoay quanh lịch sử bí mật của cộng đồng phù thủy và ma thuật tại Mỹ. Sau hơn 300 năm kể từ giai đoạn hỗn loạn từ phiên tòa phù thủy Salem, những phù thủy còn sống sót đang phải đối mặt với nạn diệt vong.

Hội Nữ Sinh Phần 2 Scream Queens Season 2.Diễn Viên: Emma Roberts,Lea Michele,Abigail Breslin

Hội Nữ Sinh Phần 2 Scream Queens Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 9/13)

bối cảnh tại khuôn viên một trường đại học với những hội nữ sinh sang chảnh bậc nhất, đặc biệt là Kappa Kappa Tau dẫn đầu bởi Chanel Oberlin, một kẻ bỗng khoác lên mình chiếc áo sát nhân và tiến hành những cuộc thảm sát man rợ, trả thù cho một vụ án mạng xảy ra cách đó 20 năm về trước.

Xem Phim Bí Mật Của Làng - The Village: Secret Of Achiara Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đặt bối cảnh ở một làng quê vùng achiara và cuộc tìm kiếm những bí mật bắt đầu khi phát hiện một xác chết khi cố gắng xác định điều gì đã xảy ra với cái xác đó cảnh sát phải điều tra cuộc sống của dân làng và trong quá trình này họ phát hiện nhiều bí mậtbí mật của làng,xem phim bí mật của làng,download bí mật của làng,xem online bí mật của làng hd,xem bí mật của làng nhanh,tai phim bí mật của làng,the village,secret of achiara,xem phim the village,secret of achiara,download the village,secret of achiara,xem online the village,secret of achiara hd,xem the village,secret of achiara nhanh,tai phim the village,secret of achiara,moon geun young,yook sung jae,shin eun kyung,ohn joo wan