Anh Hùng Cương Dương The Virgin Psychics.Diễn Viên: Motoki Fukami,Elaiza Ikeda,Megumi Kagurazaka

Anh Hùng Cương Dương The Virgin PsychicsViệt Sub Năm: 2015

kể về một nam sinh trung học (còn nguyên "tem") bình thường tên là Yoshiro “Yocchan” Kamogawa (do Sometani thủ vai). Cuộc đời cậu đã thay đổi hoàn toàn sau một đêm, khi cậu thức dậy với khả năng đọc được suy nghĩ của người khác. Yoshiro không phải người duy nhất trong thị trấn có siêu năng lực.

Nhà Biên Kịch Trumbo Trumbo.Diễn Viên: Elle Fanning,Bryan Cranston,Diane Lane

Nhà Biên Kịch Trumbo TrumboViệt Sub Năm: 2015

Trong phim Nhà Biên Kịch Trumbo 2015, ngôi sao của Breaking Bad, Bryan Cranston, hóa thân thành Dalton Trumbo, nhà văn rất được kính trọng nhưng sau đó tiêu tan sự nghiệp vì những lời đồn liên quan tới chính trị. Trumbo còn có sự tham gia của Helen Mirren trong vai Hedde Hopper, một phóng viên báo lá cải.

Lớp Học Cộng Hòa The Silent Revolution.Diễn Viên: George W Bush,Al Gore,John Kerry

Lớp Học Cộng Hòa The Silent RevolutionViệt Sub Năm: 2018

kể về câu chuyện của một lớp học trung học ở Cộng hòa Dân chủ Đức cộng sản, những người đã có những giây phút im lặng trong lớp học của họ vì những nạn nhân của cuộc Cách mạng Hungary chống cộng bất thành năm 1956.

Xem Phim Bí Mật Của Dục Vọng - S For Sex, S For Secret Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một quản lý cấp cao của một thương hiệu lớn nhưng lại bị bạn trai lừa dối đau khổ cô tìm một chàng trai trẻ để cặp kè nhằm trả thù người yêu nhưng cô không ngờ răngbí mật của dục vọng,xem phim bí mật của dục vọng,download bí mật của dục vọng,xem online bí mật của dục vọng hd,xem bí mật của dục vọng nhanh,tai phim bí mật của dục vọng,s for sex,s for secret,xem phim s for sex,s for secret,download s for sex,s for secret,xem online s for sex,s for secret hd,xem s for sex,s for secret nhanh,tai phim s for sex,s for secret