Ấn Độ Tiến Lên Chak De India.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Vidya Malvade,Tanya Abrol,Chitrashi Rawat,Arya Menon,Seema Azmi

Ấn Độ Tiến Lên Chak De IndiaViệt Sub Năm: 2007

Câu chuyện của một vị huấn luyện viên dẫn dắt đội tuyển hockey nữ Ấn Độ đoạt giải vô địch thế giới. Giải thưởng của Viện Hàn lâm điện ảnh quốc tế Ấn Độ ra đời cách đây 8 năm, được xem như một giải “Oscar” của điện ảnh Bollywood, mỗi năm lễ trao giải được tổ chức tại một địa điểm khác nhau như London- Anh, Amsterdam- Hà Lan, Nam Phi.

Kem Đá Hyouka.Diễn Viên: Kento Yamazaki,Kanata Hongô,Amane Okayama,Alice Hirose,Fujiko Kojima

Kem Đá HyoukaViệt Sub Năm: 2017

Oreki Houtarou (Yamazaki Kento) là người sống theo chủ nghĩa tiết kiệm năng lượng. Khi cậu vừa thi đậu vào trường cấp ba Kamiyama thì theo bị bắt phải tuân theo lời thỉnh cầu của người chị gái - tham gia Câu lạc bộ Cổ Điển, nơi sắp bị đóng cửa vì không có ai tham gia.

Thực Tại Hoàn Mỹ The Spectacular Now.Diễn Viên: Miles Teller,Shailene Woodley,Kyle Chandler

Thực Tại Hoàn Mỹ The Spectacular NowViệt Sub Năm: 2013

nói về Sutter Keely (do Miles Teller thủ vai) sống ở Now - một nơi rất lý tưởng. Sutter Keely là học sinh năm thứ hai trung học, quyến rũ và đầy tự tin về bản thân. Cuộc sống của cậu luôn chìm đắm trong tiệc tùng

Linh Mục Padre Pio.Diễn Viên: Miles Teller,Shailene Woodley,Kyle Chandler

Linh Mục Padre PioViệt Sub Năm: 2023

dựa trên câu chuyện có thật về một linh mục Công giáo nổi tiếng có tên Padre Pio. Bộ phim kể về cuộc đời và sứ mạng tâm linh của Padre Pio, người đã trở thành một trong những linh mục nổi tiếng và được tôn kính nhất trong lịch sử Công giáo.

Người Cha The Father.Diễn Viên: Miles Teller,Shailene Woodley,Kyle Chandler

Người Cha The FatherViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về người cha già lớn tuổi, ông từ chối mọi sự giúp đỡ từ cô con gái thân yêu mặc cho tuổi tác không còn ít và đầu óc bắt đầu thiếu minh mẫn. Khi đang cố gắng hiểu rõ sự thay đổi của môi trường xung quanh mình, ông bắt đầu nảy sinh hoài nghi đối với những người thân yêu.

Xem Phim Bi Kịch Triều Đại - The Throne Sado Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tái hiện chân thật một bi kịch có thật trong lịch sử vương triều của đất nước này về vị hoàng tử yểu mệnh sado bị cho là không hợp làm người kế vị chàng bị vua cha yeong jo nhốt trong hũ gạo và bỏ đói cho tới chếtbi kịch triều đại,xem phim bi kịch triều đại,download bi kịch triều đại,xem online bi kịch triều đại hd,xem bi kịch triều đại nhanh,tai phim bi kịch triều đại,the throne sado,xem phim the throne sado,download the throne sado,xem online the throne sado hd,xem the throne sado nhanh,tai phim the throne sado,song kang ho,yoo ah in,moon geun young