Kẻ Nội Gián Insider

Kẻ Nội Gián InsiderThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Kể về câu chuyện của một thực tập sinh tư pháp tên là Kim Yo Han. Sau khi bí mật điều tra, Kim Yo Han trải qua một cuộc khủng hoảng và cuối cùng phải vật lộn để cố gắng có được một lá bài có thể thay đổi số phận của mình khi anh ta đánh bạc trong tù.

Thám Tử Đại Tài Phần 5 The Mentalist Season 5.Diễn Viên: Simon Baker,Robin Tunney,Tim Kang,Owain Yeoman,Amanda Righetti

Thám Tử Đại Tài Phần 5 The Mentalist Season 5Việt Sub Năm: 2012 (Tập 1/22)

Căng thẳng tăng lên giữa CBI và FBI sau khi các sự kiện tai tiếng trong quá trình hoạt động dẫn đến việc bắt giữ các đồng đảng của Red John (trong tập cuối của phần 4). Họ phải gạt bỏ sự bất hòa sang một bên để che đậy những bê bối và cùng nhau giải quyết một vụ giết người, nhưng trong cuộc đấu tranh, phá hoại và chiến thuật tạm giữ đồng đảng của Red John đe dọa gây ra một tình trạng bùng nổ.

Điều Cơ Bản Elementary.Diễn Viên: Lucy Liu,Jonny Lee Miller,Aidan Quinn

Điều Cơ Bản ElementaryViệt Sub Năm: 2013 (Tập 23/23)

New York thành phố hiện đại bậc nhất Hoa Kỳ, cũng là thành phố của tội phạm thế kỷ 21. Các cơ quan điều tra tận dụng triệt để khoa học kỹ thuật phục vụ cho phá án và phòng chống tội phạm. Lối suy luận phá án dựa trên chứng cớ tại hiện trường bị cho là không còn "đát dụng võ".

Bẫy Tình Phần 2 The Catch Season 2.Diễn Viên: Lucy Liu,Jonny Lee Miller,Aidan Quinn

Bẫy Tình Phần 2 The Catch Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

kể về Alice Vaughan, một thám tử mát tay đến từ Los Angeles, California bỗng dưng bị dính vào một vụ lừa đảo mà kẻ "phản diện" không ai khác chính là hôn thê của cô. Qua từng vụ án, cô quyết tâm lật đổ mọi thủ đoạn của anh ta trước khi sự nghiệp của chính cô bị hủy hoại.

Xem Phim Bí Danh Grace - Alias Grace First Season Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nội dung phim dựa trên câu chuyện có thật ở vùng quê vào năm 1843 về vụ sát hại một điền chủ giàu có trong đó grace marks bị nghi là đồng lõa và kết án tù chung thân nhưng cô khẳng định không biết gì về vụ đómười năm sau bác sĩ simon jordan giúp cô nhớ lại quá khứ và kể từ đó cô đã làm ra những việc mà mình cần làmbí danh grace,xem phim bí danh grace,download bí danh grace,xem online bí danh grace hd,xem bí danh grace nhanh,tai phim bí danh grace,alias grace first season,xem phim alias grace first season,download alias grace first season,xem online alias grace first season hd,xem alias grace first season nhanh,tai phim alias grace first season,zachary levi,edward holcroft,sarah gadon,kerr logan