Giấc Mơ Nước Mỹ Notorious.Diễn Viên: Jamal Woolard,Anthony Mackie And Derek Luke

Giấc Mơ Nước Mỹ NotoriousViệt Sub Năm: 2009

Các câu chuyện về cuộc đời và cái chết của Notorious B.I.G. (aka Christopher Wallace), những người đến thẳng ra khỏi Brooklyn để đưa thế giới của âm nhạc rap của cơn bão

Người Tình Hờ Third Person.Diễn Viên: Liam Neeson,Mila Kunis,Adrien Brody

Người Tình Hờ Third PersonViệt Sub Năm: 2013

Ba cặp vợ chồng ở ba thành phố khác nhau: Paris, New York và Rome tìm thấy tình yêu và nhận sự đau khổ trong ba câu chuyện lồng vào nhau. Paris, Michael (Nelson), bỏ lại vợ Theresa (Bello) khi người yêu đến thăm mình. New York, Julia (Kunish) gần đây bị buộc tội cố tình giết con trai mình. Đứa con trai đang bị giám sát dưới tay người cha của mình là Rick (Franco), người đang cố gắng giành giật quyền nuôi con với Julia.

Đảo Trần The Naked Island.Diễn Viên: Liam Neeson,Mila Kunis,Adrien Brody

Đảo Trần The Naked IslandViệt Sub Năm: 1960

do Kaneto Shindō đạo diễn. Đây là một bộ phim lạ lùng vì không có lời thoại.” Năm 1961, Hadaka no Shima giành giải Grand Prix tại Liên hoan phim quốc tế Moscow lần thứ 2 và năm 1963, bộ phim đã được chọn trong danh sách "Các phim hay nhất từ bất kỳ nguồn nào của năm 1962" tại Giải thưởng điện ảnh của Viện hàn lâm Anh lần thứ 16.”

Nửa Còn Lại The Other Half.Diễn Viên: Liam Neeson,Mila Kunis,Adrien Brody

Nửa Còn Lại The Other HalfViệt Sub Năm: 2017

Một người phụ nữ bị rối loạn lưỡng cực tính cách và một người đàn ông kiệt sức vì đau buồn gặp trở ngại khi cố gắng cùng nhau xây dựng một cuộc sống giản dị.

Tôi Nhớ Amarcord.Diễn Viên: Liam Neeson,Mila Kunis,Adrien Brody

Tôi Nhớ AmarcordViệt Sub Năm: 1973

một bộ phim hài năm 1973 của Ý do Federico Fellini đạo diễn, một câu chuyện kiểu bán tự truyện về Titta (Bruno Zanin), một cậu bé vị thành niên lớn lên giữa một loạt nhân vật lập dị ở làng Borgo San Giuliano vào thập niên 1930 của thời kỳ Phát xít Ý.

Xem Phim Bí Ẩn Quá Khứ - Awaiting Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

morris là một người mắc chứng bệnh tâm thần và bị tự kỷ cuộc sống của anh bỗng thay đổi từ khi cô con gái lauren vô tình giải cứu một trong những nạn nhân của bố và trở thành bạn với ông ấy jake một doanh nhân bình thường sớm nhận ra rằng mình đang lâm vào tình thế khó khăn và sự hiện diện của mình trong gia đình dần dần hé lộ những bí ẩn bất ngờ và đen tối từ quá khứbí ẩn quá khứ,xem phim bí ẩn quá khứ,download bí ẩn quá khứ,xem online bí ẩn quá khứ hd,xem bí ẩn quá khứ nhanh,tai phim bí ẩn quá khứ,awaiting,xem phim awaiting,download awaiting,xem online awaiting hd,xem awaiting nhanh,tai phim awaiting,tony curran,diana vickers,rupert hill