Phấn Chấn Euphoria.Diễn Viên: Charles Dance,Eva Green

Phấn Chấn EuphoriaViệt Sub Năm: 2018

Hai chị em trong chuyến du lịch tới một biệt thự hẻo lánh ở vùng thôn quê châu Âu. Emilie (Eva Green thủ vai) - một nhiếp ảnh gia hướng ngoại, Ines (do Alicia Vikande thủ vai) một cô gái có tính cách hướng nội, hoàn toàn trái ngược với người chị em của mình.

Ngày Thứ Sáu The 6Th Day.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Michael Rapaport,Tony Goldwyn

Ngày Thứ Sáu The 6Th DayViệt Sub Năm: 2000

bối cảnh của tương lai sắp tới, khi mà con người đã nắm vững quy trình nhân bản. Con người có thể nhân bản mọi sinh vật dù sống hay đã chết. Nhưng việc nhân bản con người là điều luôn bị cấm kị. Tuy nhiên, một nhóm người có âm mưu đen tối vẫn lén lút thực hiện công việc đó

Không Gian Chết: Hệ Quả Dead Space Aftermath.Diễn Viên: Christopher Judge,Ricardo Chavira And Gwendoline Yeo

Không Gian Chết: Hệ Quả Dead Space AftermathViệt Sub Năm: 2011

Sau sự kiện của Dead Space, tập đoàn C.E.C đã mất liên lạc với tàu USG Ishimura và căn cứ trên hành tinh Aegis VII. Không lâu sau đó, tàu USG O’Bannon được cử đi để điều tra tình hình, nhưng mọi chuyện đã không diễn ra một cách suông sẻ khi họ tìm thấy mảnh vỡ của Red Marker trên bề mặt của hành tinh đã bị tàn phá này.

Armed Blue: Gunvolt Azure Striker Gunvolt.Diễn Viên: Christopher Judge,Ricardo Chavira And Gwendoline Yeo

Armed Blue: Gunvolt Azure Striker GunvoltViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện của thế giới trong một tương lai gần, cả thế giới được duy trì hòa bình bởi một tổ chức đặc biệt là Sumeragi Group, thế nhưng tổ chức này nằm ngoài tầm kiểm soát của mọi người bởi bên trong cái vẻ ngoài mong muốn hòa bình thì họ lại là những người có sức mạnh vô cùng đặc biệt về vũ lực và chuyên làm những thí nghiệm vô nhân đạo đối với loài người.

Xem Phim Bekushiru: Vexille - 2077 Nihon Sakoku Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 2077 thế giới hiện đại với các công cụ máy móc hoạt động tinh xảo nhưng lại tiềm tàng một mối đe dọa to lớn với loài người khi nhật bản cho phát triển công nghệ người máy sinh học đó là điều mà liên hợp quốc cấm một nhóm đặc nhiệm tức tốc được cử đến nhật bản thâm nhập điều tra sự việc và họ đã bất ngờ khám phá ra rằng nhật bản giờ chỉ là 1 hòn đảo đầy hoang mạcbekushiru,vexille,xem phim bekushiru,vexille,download bekushiru,vexille,xem online bekushiru,vexille hd,xem bekushiru,vexille nhanh,tai phim bekushiru,vexille,2077 nihon sakoku,xem phim 2077 nihon sakoku,download 2077 nihon sakoku,xem online 2077 nihon sakoku hd,xem 2077 nihon sakoku nhanh,tai phim 2077 nihon sakoku,meisa kuroki,shôsuke tanihara,yasuko matsuyuki