Godzilla: S.p Godzilla Singular Point

Godzilla: S.p Godzilla Singular PointViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

This series features an original story, which depicts the young geniuses Mei Kamino, a female researcher, and Yun Arikawa, a male engineer, as they take on an unprecedented threat with their companions. When danger comes up from the depths, only young geniuses Mei, Yun, and their team can face the threat in Godzilla Singular Point!

Shakunetsu Kabaddi Burning Kabaddi

Shakunetsu Kabaddi Burning KabaddiViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện tập trung vào học sinh cao trung năm nhất Tatsuya Yoigoshi, cựu cầu thủ bóng đá nhưng lại không thích thể thao. Chuyện gì mà ngộ nghĩnh vậy? Cậu ta được mời tham gia một đội tuyển cho môn thể thao có tên Kabaddi. Ban đầu cậu chế giễu ý tưởng này nhưng sau khi xem xong một trận đấu, cậu bắt đầu hứng thú với nó.

Soul Worker Your Destiny Awaits

Soul Worker Your Destiny AwaitsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 5/5)

Định mệnh của bạn đang chờ đợi. Nói về thế giới hòa bình bị bao trùm bởi sự tàn phá khổng lồ. Mọi người phải chiến đấu các trận chiến chống lại những con quái vật bí ẩn vì số phận của thế giới.

Xem Phim Basara Judge End - Sengoku Basara Ss3 Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh của “judge end” sẽ diễn ra tại trận chiến sekigahara tương tự như cốt truyện phần 3 của game trong lịch sử nhật bản thì trận chiến sekigahara xảy ra vào năm 1600 và được coi là trận chiến quan trọng nhất và đẫm máu nhất thời kỳ chiến quốc giữa liên minh phương tây và liên minh phương đông quyết định ai sẽ là người thống nhất nhật bảnbasara judge end,xem phim basara judge end,download basara judge end,xem online basara judge end hd,xem basara judge end nhanh,tai phim basara judge end,sengoku basara ss3,xem phim sengoku basara ss3,download sengoku basara ss3,xem online sengoku basara ss3 hd,xem sengoku basara ss3 nhanh,tai phim sengoku basara ss3