Rời Xa When We Leave.Diễn Viên: Sibel Kekilli,Nizam Schiller,Derya Alabora

Rời Xa When We LeaveViệt Sub Năm: 2014

Sibel Kekilli trong vai một người mẹ trốn chạy khỏi người chồng bạo hành bằng cách cùng đứa con trai năm tuổi chuyển từ Istanbul đến Berlin. "When We Leave" khám phá cuộc đấu tranh của một người phụ nữ vì tự do cho chính mình.

Chuyện Cô Ấy Herstory.Diễn Viên: Sibel Kekilli,Nizam Schiller,Derya Alabora

Chuyện Cô Ấy HerstoryViệt Sub Năm: 2018

Comfort Women - Phụ Nữ Giải Khuây, cụm từ sẽ khiến chúng ta đau lòng khi phải nhắc tới vì nó là một cụm từ nói tránh khi người ta muốn nhắc tới hơn 200.000 phụ nữ Châu Á từng bị bắt ép trở thành nô lệ tình dục trong thời kỳ Thế chiến II.

Nạn Đói 1942 Back To 1942.Diễn Viên: Tim Robbins,Xuejian Li,Wei Fan,Xuejian Li,Adrien Brody,Daoming Chen,Alfred Hsing

Nạn Đói 1942 Back To 1942Việt Sub Năm: 2012

70 năm sau khi nạn đói khủng khiếp khiến 3 triệu người dân Trung Quốc mất mạng, nỗi ám ảnh về cái đói vẫn khó lòng gột sạch trong tâm trí những người dân Trung Quốc. Theo như đạo diễn Phùng Tiểu Cương, bộ phim 1942 (Back to 1942) là “một bài học lịch sử cần thiết” về thảm họa này. Nhà biên kịch danh tiếng Mã Vị Đô cũng gọi đây là một “tác phẩm có trách nhiệm về những năm vô trách nhiệm” tại Trung Quốc.

Xem Phim Bánh Mì Số 1 Thế Giới - 27°C Loaf Rock Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ngô bảo xuân gặp được tiểu thư nhà giàu trần hân mai ở tiểu học sau đó thường chơi cùng nhau nhưng vì ngô bảo xuân đến chú âm cũng không biết viết sau khi hân mai chuyển trường hai người không liên lạc thư từbánh mì số 1 thế giới,xem phim bánh mì số 1 thế giới,download bánh mì số 1 thế giới,xem online bánh mì số 1 thế giới hd,xem bánh mì số 1 thế giới nhanh,tai phim bánh mì số 1 thế giới,27°c loaf rock,xem phim 27°c loaf rock,download 27°c loaf rock,xem online 27°c loaf rock hd,xem 27°c loaf rock nhanh,tai phim 27°c loaf rock