Tuyết Rơi Trên Biển Snow Is On The Sea.Diễn Viên: Park Hae Jin,Lee Young Ah,Jeon Mu Song

Tuyết Rơi Trên Biển Snow Is On The SeaThuyết Minh Năm: 2015

Park Hae Jin sẽ đảm nhận vai Sang Woo, một thợ lặn hồ cá từng là vận động viên bơi lội khỏe mạnh và năng nổ. Lee Young Ah vào vai một nhà điều chế nước hoa tên là Sun Mi, người mắc Hội chứng loạn sinh tủy (Myelodysplastic Syndromes: chứng bệnh trong đó tủy xương không sản xuất ra đủ các tế bào máu khỏe mạnh).

Cây Sinh Mệnh The Tree Of Life.Diễn Viên: Jessica Chastain,Sean Penn,Brad Pitt

Cây Sinh Mệnh The Tree Of LifeViệt Sub Năm: 2011

kể về cuộc sống của một gia đình vào những năm 1950. Bộ phim xoay quanh hành trình cuộc đời của người con cả trong gia đình, Jack, qua những năm tháng ngây thơ của tuổi nhỏ cho đến những năm trưởng thành đau khổ và vỡ mộng khi phải cố gắng hoà thuận với người cha kỹ tính và trầm cảm (Brad Pitt).

Kẻ Thu Thuế The Tax Collector.Diễn Viên: Jessica Chastain,Sean Penn,Brad Pitt

Kẻ Thu Thuế The Tax CollectorViệt Sub Năm: 2020

với tựa gốc là The Tax Collector được phát hành vào năm 2020 là dự án được thực hiện bởi đạo diễn David Ayer,, Người thu thuế thuộc thể loại Phim Hành Động, Phim Chiếu Rạp với dàn diễn viên khủng điển hình như Bobby Soto, Cinthya Carmona, Shia LaBeouf

Sau 10 Năm 10 Years.Diễn Viên: Channing Tatum,Rosario Dawson,Chris Pratt

Sau 10 Năm 10 YearsViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm bạn gặp gỡ tại một buổi họp lớp trung học sau một thập kỷ. Jake, yêu say đắm cô bạn gái (Jenna Dewan-Tatum) và chuẩn bị cầu hôn - thì tình cờ gặp bóng hồng nóng bỏng từ thời đi học (Rosario Dawson) lần đầu tiên sau 10 năm.

Kẻ Báo Thù Man Down.Diễn Viên: Shia Labeouf,Jai Courtney,Gary Oldman

Kẻ Báo Thù Man DownViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về những trận chiến khóc liệt mà cựu chiến binh Mỹ Gabriel Drummer trải qua cũng như hành trình tìm kiếm vợ con của anh ta. Trong phim sau một trận chiến Gabriel Drummer đã vô tình để lạc mất cậu con trai và vợ mình, từ đó anh bắt đầu một cuộc tìm kiếm không ngừng nghỉ và đồng hành cùng anh còn có thêm hai người bạn thân.

Xem Phim Ánh Trăng - Moonlight Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyển thể từ vở kịch in moonlight black boys look blue tạm dịch những chàng trai da đen buồn bã dưới ánh trăng của nhà biên kịch mới nổi tarell alvin mccraneyánh trăng,xem phim ánh trăng,download ánh trăng,xem online ánh trăng hd,xem ánh trăng nhanh,tai phim ánh trăng,moonlight,xem phim moonlight,download moonlight,xem online moonlight hd,xem moonlight nhanh,tai phim moonlight,mahershala ali,shariff earp,duan sanderson