Anh Ấy Me... Myself.Diễn Viên: Ananda Everingham,Chayanan Manomaisantiphap

Anh Ấy Me... MyselfChưa Sub Năm: 2007

Chuyện kể về Tan, một chàng gay bi mất trí nhớ sau 1 vụ tai nạn. Sau tất cả Tan lại về ở cùng cô gái tên Oom - người mà đã đâm phải mình và dần dần 2 người đem lòng yêu nhau. Một thời gian sau, người nhà của Tan tìm thấy anh ấy, và Tan dần nhớ lại quá khứ và nhận ra mình là gay, nhưng lúc đó anh và Oom đang yêu nhau rất sâu đậm.

Otome Wa Boku Ni Koishiteru Trinkle Stars.Diễn Viên: Ananda Everingham,Chayanan Manomaisantiphap

Otome Wa Boku Ni Koishiteru Trinkle StarsChưa Sub Năm: 2018

Hisoka là một đứa trẻ mồ côi được nuôi dưỡng bởi Yukitaka, người hiện tại đang đứng đầu tập đoàn Jinsei. Với sự trợ giúp đắc lực của Daisuke, anh đã được thông qua các thủ tục để có thể nhập học trường nữ sinh Saint Ceral Girls, ngôi trường mà con gái của Yukitaka là Orihime đang theo học.

Chuyện Tình Sân Khấu Romantic Repertoire.Diễn Viên: Chung Gia Hân,Trần Chí Sâm,Lý Tư Kỳ,Mạch Trường Thanh,Cái Minh Huy

Chuyện Tình Sân Khấu Romantic RepertoireChưa Sub Năm: 2015

nói về Mãn Thừa Khang một nhà thiết kế và tạo dựng sân khấu tài giỏi luôn luôn yêu thương bạn gái là Đồ Tử Thiên nên anh đã dốc hết sức lực của mình để tài trợ cô đi du học tại Mỹ. Được một thời gian thì rạp hát của Thừa Khang tuyển một cô đào hát mới tên Giản Khiết, cực kì xinh đẹp và đanh đá, Thừa Khang và Giản Khiết liên tục xảy ra xích mích cho đến khi tình cảm bắt đầu nảy nở.

Oan Hồn Bóng Đêm The Water Witch.Diễn Viên: Nikolai Nevzorov,Ekaterina Barykina,Nafisa Khairullina

Oan Hồn Bóng Đêm The Water WitchChưa Sub Năm: 2019

Sau cái chết đột ngột của bố mình, Alsu dẫn hai đứa con thăm lại quê hương. Tại vùng đất hẻo lánh, những đứa trẻ cảm thấy sợ hãi trước lời đồn thổi về một mụ phù thủy tà ác. Ả ta xuất hiện về đêm, đứng bên cửa sổ ma mị. Sự việc ngày càng kinh hoàng khi Alsu mất tích để lại hai đứa con với những hiểm họa khôn lường.

Xem Phim Anh Hùng Thời Thượng - Heropanti Chưa Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện tình yêu được gắn vào với một số phận không thể câu chuyện của bablu đậm và bratty dimpy bablu và dimpys sẽ yêu hoa dưới sự khủng bố của một gia tộc tàn bạo và bạo lực heropanti là câu chuyện về giới trẻ ngày nayanh hùng thời thượng,xem phim anh hùng thời thượng,download anh hùng thời thượng,xem online anh hùng thời thượng hd,xem anh hùng thời thượng nhanh,tai phim anh hùng thời thượng,heropanti,xem phim heropanti,download heropanti,xem online heropanti hd,xem heropanti nhanh,tai phim heropanti,tiger shroff,kriti sanon,parth akerkar