Cupid Biết Yêu That Man Oh Soo.Diễn Viên: Lee Jong Hyun,Kim So Eun,Kang Tae Oh,Heo Jung Min,Park Geun Hyung

Cupid Biết Yêu That Man Oh SooViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

câu chuyện tình yêu của những người trẻ ở tuổi đôi mươi. Trong phim, Lee Jong Hyun sẽ vào vai Oh Soo, một vị thần tình yêu có trong tay loại phấn hoa kỳ diệu có thể khiến người ta yêu nhau. Bên cạnh đó, Oh Soo còn là một kỹ thuật viên IT đầy hoài bão, là chủ của một quán cà phê, đồng thời cũng là một người rất am hiểu về cà phê.

Mật Đắng Cuộc Đời The Women Of Our Home.Diễn Viên: Jung Eun Chaeh Jung

Mật Đắng Cuộc Đời The Women Of Our HomeThuyết Minh Năm: 2011 (Tập 331/331)

Một cặp tình nhân đã chia tay do sự phản đối của gia đình đã quay lại với nhau, nhưng chỉ vì một dự án của công ty mà họ đang tiến hành, trong tập phim phát sóng ngày 17 tháng Tám của bộ phim truyền hình hàng ngày “Bittersweet My Life" trêb kênh KBS1.Lee Se-in (Jay) thăm nhà máy công ty nơi Go Eun-nim (Jeong Eun Chae) làm việc để kiểm tra về các dự án phát triển sản phẩm mới.

Bầu Trời Ngàn Sao Stardust: Laong Dao.Diễn Viên: Andrew Cronin,Om Akapan,Now Tisanart

Bầu Trời Ngàn Sao Stardust: Laong DaoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 15/15)

Korakot Benjarong (Om) trở về nước sau khi nghe tin Dr. Krai Benjarong, cha mình qua đời. Khi về đến Thailand, Korakot được luật sư của gia đình thông báo về di chúc của cha anh. Korakot sẽ được thừa hưởng toàn bộ di sản với điều kiện anh phải kết hôn với Laong Dao, một cô gái mồ côi được gia đình nhận nuôi từ bé.

Xem Phim Anh Em Nhà Bác Sỹ - Medical Brothers Việt Sub (1997) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh hai anh em làm bác sĩ qua đó người xem thấy được nỗi vui buồn của những người làm bác sĩ khi phải đối diện với sự sống chết của bệnh nhân cũng như những khó khăn của chính bản thân họ và khi một người phát hiện ra mình chỉ là con nuôi đã quay trở lại chống chọi với người kia để tranh giành ảnh hưởng trong bệnh viện liên hệ gia đình nổi đam mê oán hân và tình yêu tất cả đều biến thành ngòi thuốc nổ cho những biến chuyển bất ngờanh em nhà bác sỹ,xem phim anh em nhà bác sỹ,download anh em nhà bác sỹ,xem online anh em nhà bác sỹ hd,xem anh em nhà bác sỹ nhanh,tai phim anh em nhà bác sỹ,medical brothers,xem phim medical brothers,download medical brothers,xem online medical brothers hd,xem medical brothers nhanh,tai phim medical brothers,jang dong gun,lee young ae,son chang min