Khế Ước Quái Vật Ngoài Hành Tinh Alien: Covenant.Diễn Viên: Katherine Waterston,Michael Fassbender,Noomi Rapace

Khế Ước Quái Vật Ngoài Hành Tinh Alien: CovenantThuyết Minh Năm: 2017

Ra mắt vào năm 2012, Prometheus của đạo diễn Ridley Scott đã nhận 1 đề cử Oscar danh giá và được xem là tác phẩm tái khởi động loạt phim quái vật không gian nổi tiếng (1979 – 1997). Phần hậu truyện của phim mang tên Alien: Covenant sẽ tiếp nối phần trước và liên kết với series huyền thoại Alien của thế kỷ trước.

Không Giới Hạn Star Trek Beyond.Diễn Viên: Katherine Waterston,Michael Fassbender,Noomi Rapace

Không Giới Hạn Star Trek BeyondThuyết Minh Năm: 2016

Khởi đầu là một series phim truyền hình ăn khách tại Mỹ, Star Trek nhanh chóng trở thành một thương hiệu riêng được mọi người biết đến, đồng thời là bộ phim khoa học viễn tưởng "tiên đoán" trước những thiết bị khoa học kĩ thuật sẽ xuất hiện trong thế kỉ 20-21.

Peter Pan Và Wendy Peter Pan & Wendy.Diễn Viên: Katherine Waterston,Michael Fassbender,Noomi Rapace

Peter Pan Và Wendy Peter Pan & WendyViệt Sub Năm: 2023

Dựa trên tiểu thuyết "Peter and Wendy" của JM Barrie và lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình kinh điển năm 1953, "Peter Pan & Wendy" là câu chuyện vượt thời gian về một cô gái trẻ, bất chấp mong muốn của cha mẹ để được vào trường nội trú, đi du lịch cùng hai người em trai.

Cửa Hàng Tạp Hóa Sầu Muộn Melancholy Grocery Store.Diễn Viên: Katherine Waterston,Michael Fassbender,Noomi Rapace

Cửa Hàng Tạp Hóa Sầu Muộn Melancholy Grocery StoreViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện được liên kết bởi một cửa hàng tạp hóa bí ẩn. Những mặt hàng được bày bán trong cửa hàng tạp hóa tưởng như bình thường này đều là những món hàng tạp hóa kỳ lạ. Có một cô chủ xinh đẹp đầy mê hoặc và một con mèo lười biếng kỳ quặc.

Xem Phim Anh Chàng Siêu Năng - Iboy Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau một tai nạn tom tỉnh dậy từ tình trạng hôn mê và nhận ra rằng các mảnh vỡ của chiếc điện thoại thông minh của anh đang trong đầu mình từ đó anh phát hiện ra quyền hạn siêu năng của bản thânanh chàng siêu năng,xem phim anh chàng siêu năng,download anh chàng siêu năng,xem online anh chàng siêu năng hd,xem anh chàng siêu năng nhanh,tai phim anh chàng siêu năng,iboy,xem phim iboy,download iboy,xem online iboy hd,xem iboy nhanh,tai phim iboy,bill milner,maisie williams,miranda richardson