Đấu Sĩ Thành Rome Gladiators Of Rome.Diễn Viên: Luca Argentero,Laura Chiatti,Julianne Hough

Đấu Sĩ Thành Rome Gladiators Of RomeViệt Sub Năm: 2012

Được sáng tác bởi hai tác giả tài ba: Michael J. Wilson (Ice Age, Shark Tale) và Jim Hecht (Ice Age: The Meltdown), Gladiatori Of Roma kể lại câu chuyện chàng đấu sĩ lười biếng nỗ lực giành chiến thắng ở cuộc thi đấu tại Đấu trường La mã nhằm chinh phục cô gái mà anh yêu thương. Những tình huống hài hước cùng lời thoại thông minh, dí dỏm, Đấu Sĩ Thành Roma chắc chắn là bộ phim hoạt hình hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua.

Human Lost: Ningen Shikkaku No Longer Human.Diễn Viên: Luca Argentero,Laura Chiatti,Julianne Hough

Human Lost: Ningen Shikkaku No Longer HumanViệt Sub Năm: 2019

Một bộ phim được thực hiện bởi tổng đạo diễn của PSYCHO-PASS, đạo diễn của Afro Samurai và studio sản xuất Godzilla: Planet of the Monsters. Vào năm 2036, một cuộc cách mạng về y học đã có thể đẩy lùi cái chết bằng công nghệ nano và "hệ thống Shell", thế nhưng chỉ có người giàu có nhất mới có thể sở hữu được thứ này.

Fly Me To The Moon Bay Đến Mặt Trăng.Diễn Viên: Luca Argentero,Laura Chiatti,Julianne Hough

Fly Me To The Moon Bay Đến Mặt TrăngThuyết Minh Năm: 2008

Năm 1969, cũng như mọi người trên toàn thế giới, chú ruồi Nat cùng 2 cậu bạn thân của mình là IQ và Scooter cứ mãi bàn tán xôn xao về sự kiện lịch sử sắp xảy ra: con người lần đầu tiên bay lên bề mặt mặt trăng. Đối với những chú ruồi bé nhỏ như chúng, đó quả là một điều kì diệu. Thế là, để thỏa mơ ước, cả ba chú ruồi quyết định tìm cách lẻn vào tàu du hành và cùng con người thực hiện chuyến bay lịch sử Apollo 13.

Những Mảnh Ghép Của Nỗi Cô Đơn Anomalisa.Diễn Viên: David Thewlis,Tom Noonan,Jennifer Jason Leigh

Những Mảnh Ghép Của Nỗi Cô Đơn AnomalisaViệt Sub Năm: 2015

Đây là bộ phim hoạt hình đầu tay của Charlie Kaufman là một điểm nhấn lạ của mùa Oscar năm tới. Đánh dấu sự trở lại sau 7 năm của đạo diễn Charlie Kaufman, Anomalisa kể câu chuyện về một nhà diễn thuyết tìm cách vượt qua sự tồn tại đơn điệu của mình. Anomalisa kể câu chuyện về một nhà diễn thuyết tìm cách vượt qua sự tồn tại đơn điệu của mình.

Hiệp Sĩ Săn Rồng Dragon Hunters.Diễn Viên: David Thewlis,Tom Noonan,Jennifer Jason Leigh

Hiệp Sĩ Săn Rồng Dragon HuntersThuyết Minh Năm: 2009

Dragon Hunters là bộ phim hoạt hình hài hước kể về chuyến phiêu lưu của Zoe, một cô bé có niềm tin không thể lay chuyển vào các câu chuyện huyền thoại đến nỗi mọi người nói rằng có một tâm hồn của một chiến binh săn rồng ẩn chứa trong con người Zoe. Và một ngày, cuộc đời của Zoe thay đổi khi ông bác lãnh chúa của cô muốn tống khứ một con rồng khủng khiếp ra khỏi lãnh thổ. Cô bé hăm hở tìm kiếm những người hùng giúp mình trong cuộc chiến đấu. Và khi đụng đầu

Xem Phim Anh Chàng Delgo - Delgo Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vùng đất thần tiên jhamora được phân chia làm đôi bởi 2 giống người vốn có những định kiến về nhau là giống người nohrin có cánh vốn là chủ của bầu trời và giống người sinh sống trên mặt đất lockni chuyên khai phá nguồn sức mạnh kì bí của đất khi delgo chàng thiếu niên liều lĩnh người lockni vướng vào mối quan hệ bị cấm đoán cùng cô công chúa can đảm kyla của người nohrin xung đột giữa 2 giống người càng trở nên mãnh liệt hơn tạo điều kiện cho vị nữ vương độc ác vốn đã bị trục xuất khỏianh chàng delgo,xem phim anh chàng delgo,download anh chàng delgo,xem online anh chàng delgo hd,xem anh chàng delgo nhanh,tai phim anh chàng delgo,delgo,xem phim delgo,download delgo,xem online delgo hd,xem delgo nhanh,tai phim delgo,freddie prinze,chris kattan,jennifer love hewitt,anne bancroft