Người Cha Papa.Diễn Viên: Yong Jun Bae,Yeong Ae Lee,Tae Hyun Cha

Người Cha PapaViệt Sub Năm: 1996 (Tập 18/18)

Choi Hyeon Joon (Bae Yong Joon), giáo sư dạy văn tại một trường Đại học, đồng thời là một nhà văn nổi tiếng được nữ giới rất hâm mộ. Anh và Se Young (Lee Young Ae) vội vàng yêu nhau và kết hôn khi còn là sinh viên, họ có một cô con gái sau vài năm chung sống nhưng họ đã bắt đầu phát hiện ra những bất đồng trong mối quan hệ, và họ li hôn. Tuy nhiên, những biến động của cuộc sống đã một lần nữa gắn kết hai người lại với nhau.

Chuyện Rối Ren Club Friday The Series Season 11: Lhong Ruk.Diễn Viên: Yong Jun Bae,Yeong Ae Lee,Tae Hyun Cha

Chuyện Rối Ren Club Friday The Series Season 11: Lhong RukViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/4)

kể về một cô gái tự tin muốn kiếm sống như một DJ. Cô ấy có một người bạn trai mà cô ấy yêu rất nhiều. Một ngày nọ, cô bắt đầu làm DJ trong một quán bar, nơi cô gặp và yêu một anh chàng làm việc ở đó. Câu chuyện tình tay ba rối ren giữa họ sẽ khiến bộ phim chao đảo vì sóng gió. Bộ sậu của bộ phim gồm Cris Horwang, Toomtam Yutthana và Beam Sarunyu.

Nhật Ký Kẻ Trộm Tình: Đùa Tình Sanaeha Diary Series: Saeb Sanaeha.Diễn Viên: Ben Raviyanun,Ice Sarunyu,Kangsom Tanatat,Noona Neungthida

Nhật Ký Kẻ Trộm Tình: Đùa Tình Sanaeha Diary Series: Saeb SanaehaThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 7/7)

Kể về câu chuyện tình yêu và những khó khăn, rắc rối của cặp đôi yêu nhau đã 10 năm Pee (Kangsom đóng) và Mookalin (Noona đóng). Trong 10 năm bên nhau, họ trao cho đối phương tất cả những gì mình có và chưa khi có nào những cãi vã đi quá giới hạn. Nhưng cho đến khi hôn lễ đã được định ngày thì sóng gió mới ập đến, trong một lần say sỉn quá đà, Pee không thể kiềm chế được bản thân và đã qua đêm với một cô gái lạ.

Nhân Ngư Siren First Season.Diễn Viên: Rena Owen,Eline Powell,Fola Evans,Akingbola,Ian Verdun

Nhân Ngư Siren First SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Bristol Cove - một thị trấn ven biển yên bình và tươi đẹp. Huyền thoại kể rằng nơi đây từng là nhà của Tiên Cá. Khi một cô gái bí ẩn đột ngột xuất hiện và kéo theo sau đó hàng loạt cái chết tàn nhẫn thì mọi người bắt đầu tin vào huyển thoại ngày xưa truyền lại.

Xem Phim Ẩn Số Về Chúng Ta - Unknown Việt Sub (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim đài loan thuộc thể loại tâm lý tình cảm đam mỹ của đạo diễn ray giang được chuyển thể từ tiểu thuyết da ge của tác giả priestẩn số về chúng ta,xem phim ẩn số về chúng ta,download ẩn số về chúng ta,xem online ẩn số về chúng ta hd,xem ẩn số về chúng ta nhanh,tai phim ẩn số về chúng ta,unknown,xem phim unknown,download unknown,xem online unknown hd,xem unknown nhanh,tai phim unknown