Mặt Nạ Thủy Tinh Glass Mask: Glass No Kamen

Mặt Nạ Thủy Tinh Glass Mask: Glass No KamenViệt Sub Năm: 1984 (Tập 23/23)

kể về Hai cô gái một giấc mơ. Và toàn bộ thế giới trong một giai đoạn. Lúc 13 tuổi, Maya Kitajima dường như mệnh để dành phần còn lại của cuộc đời mình làm việc cực nhọc trong một nhà hàng đông đúc bên cạnh mẹ cay đắng và không ổn định của mình. Nhưng khi tài năng diễn xuất đáng kinh ngạc của cô được phát hiện bởi các diva huyền thoại Chigusa Tsukikage, Maya thấy một tương lai mới đầy cả hai cơ hội vàng và rủi ro đáng sợ.

My Star,

My Star, "oshi No Ko" [Oshi No Ko]Việt Sub Năm: 2023 (Tập 11/11)

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng sẽ thế nào nếu mình là con của 1 người nổi tiếng? Bạn có đầy đủ điều kiện lẫn ngoại hình (nói chung là có gần như mọi thứ...) Chuyện gì sẽ xảy ra khi mình chết rồi được tái sinh thành con của idol mà mình hâm mộ!!!

Kiratto Pri-Chan Kiratto Pri☆Chan

Kiratto Pri-Chan Kiratto Pri☆ChanViệt Sub Năm: 2018 (Tập 26/??)

Cô gái trung học năm nhất Mirai Momoyama và Emo Moegi là hai thần tượng đầy tham vọng, người quyết định sử dụng "Pri ☆ Chan System", một hệ thống được sử dụng bởi những người nổi tiếng và các công ty để phát sóng nội dung.

Bokura Ga Ita Bokuraga Ita, We Were There

Bokura Ga Ita Bokuraga Ita, We Were ThereViệt Sub Năm: 2006 (Tập 26/26)

Nanami Takahashi, thích đựoc gọi là Nana, vừa bước vào năm đầu cấp 3. Tuy nhiên ngay trong ngày thứ 2 đi học, cô đã bị một vố ê mặt trước cả lớp vì bị ăn quả lừa của Yano Motoharu, hotboy nổi tiếng trong trường và là bạn cùng lớp với cô. Khởi đầu là thế nhưng dần dà rồi hai người đó cũng nảy sinh tình cảm với nhau và bắt đầu hẹn hò (mô típ quen thuộc rồi).

Xem Phim Ai Yori Aoshi - Bluer Than Indigo Việt Sub (2002) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kaoru là 1 sinh viên đại học cậu sống 1 mình vào 1 ngày đẹp trời cậu gặp 1 cô gái khá đẹp mặc kimono tại nhà ga tên là sakuraba aoi cậu tình nguyện giứp cô ấy tìm địa chỉ nhà tiếc là ngôi nhà đó đã bị phá bỏ cậu quyết định đưa cô gái về nhà để hỏi chuyệnsau đó cô gái đưa cho câu 1 bức ảnh hồi nhỏ cậu giật mình khi thấy cậu lúc nhỏ trong tấm ảnh đó và nhận ra cô gái chính là người con gái thuở nhỏai yori aoshi,xem phim ai yori aoshi,download ai yori aoshi,xem online ai yori aoshi hd,xem ai yori aoshi nhanh,tai phim ai yori aoshi,bluer than indigo,xem phim bluer than indigo,download bluer than indigo,xem online bluer than indigo hd,xem bluer than indigo nhanh,tai phim bluer than indigo,kaoru,sakuraba aoi