Hải Đăng Của Orcas The Lighthouse Of The Orcas.Diễn Viên: Maribel Verdú,Joaquín Furriel,Joaquín Rapalini

Hải Đăng Của Orcas The Lighthouse Of The OrcasViệt Sub Năm: 2016

Đây là một bộ phim điện ảnh cảm động do Tây Ban Nha sản xuất. Tuy không nổi tiếng như những phim Hollywood khác nhưng bộ phim chắc chắn sẽ lấy đi nước mắt của bạn bởi câu chuyện về tình mẫu tử thiêng liêng. Tác phẩm kể về tình yêu con vô hạn của một người mẹ tuyệt vọng, phải đi đến Argentina cùng đứa con trai tự kỉ để cậu được nhìn ngắm đàn cá voi – thứ duy nhất có thể khiến cậu xúc động.

Những Người Ở Lại The Holdovers.Diễn Viên: Maribel Verdú,Joaquín Furriel,Joaquín Rapalini

Những Người Ở Lại The HoldoversViệt Sub Năm: 2023

Từ đạo diễn được đánh giá cao Alexander Payne, phim kể về một giáo viên gian ác (Paul Giamatti) tại một trường chuẩn bị ở New England bị buộc phải ở lại trường trong kỳ nghỉ Giáng sinh để trông nom nhóm học sinh ít ỏi không có nơi để đi

Tiến Về Phía Trước Moving On.Diễn Viên: Yûko Takeuchi,Tetsuji Tamayama,Karina

Tiến Về Phía Trước Moving OnViệt Sub Năm: 2019

Cô gái tuổi teen Ok-joo, em trai cô và bố cô bắt đầu sống cùng nhau trong nhà của ông nội. Cô của Ok-joo thỉnh thoảng đến thăm. Ở đó, Ok-joo đã trải qua những khoảng thời gian quý giá nhất của thời thơ ấu.

Khi Đàn Ông Yêu Man In Love Aka When A.Diễn Viên: Hwang Jung Min,Han Hye Jin,Nam Il Woo,Kwak Do Won,Jung Man Sik

Khi Đàn Ông Yêu Man In Love Aka When AViệt Sub Năm: 2014

Tae Il là một tên côn đồ suốt ngày chỉ biết ăn chơi gây chuyện. Anh biết được mình mắc bệnh hiểm nghèo và không còn sống được bao lâu. Và rồi Ho Jung xuất hiện khiến trái tim Tae Il lần đầu tiên trong đời thổn thức. Chuyện gì xảy đến với họ trong quãng thời gian khó khăn đó?

Xem Phim Ai Nhai - Boy Love Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mới của thái lan và được mong đợi sẽ thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả yêu thích thể loại này bộ phim được sản xuất bởi gdh 559 một trong những công ty sản xuất phim lớn và uy tín của thái lan và có sự tham gia của các diễn viên trẻ tài năngai nhai,xem phim ai nhai,download ai nhai,xem online ai nhai hd,xem ai nhai nhanh,tai phim ai nhai,boy love,xem phim boy love,download boy love,xem online boy love hd,xem boy love nhanh,tai phim boy love