Những Nhà Sản Xuất The Producers.Diễn Viên: Nathan Lane,Matthew Broderick,Uma Thurman

Những Nhà Sản Xuất The ProducersViệt Sub Năm: 2005

Viên kế toán Leo Bloom thấy vậy liền hiến kế cho ông bằng cách họ sẽ kê khai số tiền cần thiết để dựng một vở kịch luôn nhiều hơn thực tế và sau đó sẽ lấy phần dôi ra đó. Hai người họ cùng nhau thực hiện vở Springtime For Hitler và tuyển chọn diễn viên toàn những người gàn dở. Nhưng thật bất ngờ cho cả Max và Leo vì vở diễn tưởng chừng rất tệ của họ lại trở nên ăn khách vô cùng khi được trình diễn.

Đêm Mở Màn Opening Night.Diễn Viên: Nathan Lane,Matthew Broderick,Uma Thurman

Đêm Mở Màn Opening NightViệt Sub Năm: 2017

Cốt truyện xoay quanh Nick, một ca sĩ Broadway thất bại giờ chuyển sang làm nhà sản xuất hậu trường cho vở nhạc kịch One Hit Wonders. Ca sĩ chính Brooke bị loại và diễn viên phụ của cô là Chloe phải tiếp quản vai diễn cho đêm mở màn trước một rạp hát kín chỗ.

Những Đứa Trẻ

Những Đứa Trẻ "ngoan" Good KidsViệt Sub Năm: 2016

nói về thời kì đang là học sinh cấp 3 chuẩn bị tốt nghiệp sẽ có diễn biến tâm lý như thế nào, nhiều tình huống hài hước trớ trêu sẽ xảy ra và bản lĩnh của mỗi em sẽ xử lý ra sao

Bùa May Mắn Kismat Konnection.Diễn Viên: Shahid Kapoor,Vidya Balan,Vishal Malhotra

Bùa May Mắn Kismat KonnectionViệt Sub Năm: 2008

Trong bộ phim chúng ta sẽ gặp lại anh chàng tỷ phú trong phim Chuyến tàu định mệnh_ JAB WE MET(Shahid Kapur) với lối diễn xuất tự nhiên pha chút lãng tử sẽ làm cho các bạn hài lòng... Bộ phim phản ánh sự tương phản của cuộc sống hiện đại...và đấu tranh giữa một bên là tình cảm và một bên là tiền tài địa vị.

Quốc Sản 007 From Beijing With Love.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Viên Vịnh Nghi,La Gia Anh

Quốc Sản 007 From Beijing With LoveThuyết Minh Năm: 1994

Siêu điệp viên A Châu, tức 007 được cử tới Hồng Kông để đòi lại món bảo vật dưới sự giúp đỡ của cô gái Tiểu Cầm. Thực chất Cầm là tay trong của Golden Gun cài vào nhằm thủ tiêu Châu, nhưng cô đã đem lòng yêu anh chàng điệp viên vui tính này mà không hay.

Xem Phim Ai Là Kẻ Sát Nhân - The Murderer Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim tâm lý tội phạm từ netflix là tác phẩm đầu tiên sử dụng ngôn ngữ địa phương của vùng isan làm ngôn ngữ chính bộ phim đã được công bố sẽ được ra mắt khán giả trên toàn thế giới tại netflix vào ngày 27 tháng 7ai là kẻ sát nhân,xem phim ai là kẻ sát nhân,download ai là kẻ sát nhân,xem online ai là kẻ sát nhân hd,xem ai là kẻ sát nhân nhanh,tai phim ai là kẻ sát nhân,the murderer,xem phim the murderer,download the murderer,xem online the murderer hd,xem the murderer nhanh,tai phim the murderer