Chú Chó Robot A-X-L.Diễn Viên: Alex Neustaedter,Becky G,Alex Macnicoll

Chú Chó Robot A-X-LThuyết Minh Năm: 2018

tiếp tục giúp khán giả có dịp tái ngộ tình bạn thiêng liêng đó trên màn ảnh rộng với A-X-L (tựa Việt hóa: A-X-L Chú Chó Robot) khi người bạn bốn chân của chúng ta nay đã trở thành một chú siêu khuyển bằng máy móc.

Thảm Họa Địa Tâm Geocentric Crisis.Diễn Viên: Alex Neustaedter,Becky G,Alex Macnicoll

Thảm Họa Địa Tâm Geocentric CrisisViệt Sub Năm: 2023

xảy ra trong tương lai, hiệu ứng nhà kính tăng cạnh, môi trường xấu đi và con người buộc phải chuyển đến các thành phố dưới lòng đất. Năng lượng trong thành phố ngầm đang đối mặt với sự cạn kiệt, các nhà khoa học đã dày công phát triển một tác nhân cân bằng nhiệt độ, với hy vọng đưa mọi người trở lại cuộc sống trên bề mặt.

Biệt Đội Siêu Anh Hùng 3: Cuộc Chiến Vô Cực Avengers 3: Infinity War.Diễn Viên: Alex Neustaedter,Becky G,Alex Macnicoll

Biệt Đội Siêu Anh Hùng 3: Cuộc Chiến Vô Cực Avengers 3: Infinity WarViệt Sub Năm: 2018

Sau chuyến hành trình độc nhất vô nhị không ngừng mở rộng và phát triển vụ trũ điện ảnh Marvel, bộ phim Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực sẽ mang đến màn ảnh trận chiến cuối cùng khốc liệt nhất mọi thời đại. Biệt đội Avengers và các đồng minh siêu anh hùng của họ phải chấp nhận hy sinh tất cả để có thể chống lại kẻ thù hùng mạnh Thanos trước tham vọng hủy diệt toàn bộ vũ trụ của hắn.

Tàu Apollo 18 Bí Ẩn Mặt Trăng.Diễn Viên: Golo López,Gallego

Tàu Apollo 18 Bí Ẩn Mặt TrăngViệt Sub Năm: 2011

Con tàu Apollo 17 – ra mắt ngày 17/4/1972 là nơi thực thi nhiệm vụ cuối cùng bay lên mặt trăng của Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ NASA. Thế nhưng 1 năm sau, 2 phi hành gia Mỹ đã được gửi vào một nhiệm vụ bí mật để bay đến mặt trăng được tài trợ bởi Bộ Quốc phòng Mỹ. Trong khi đó, NASA đã phủ nhận tính xác thực của nhiệm vụ này, nhưng những thước phim mà người Nga đã quay được đã chứng minh nhiệm vụ đó là có thật, dấy lên mối nghi ngờ: “Có một lý do mà chúng ta sẽ không bao giờ quay lại mặt

Xem Phim 7:11 Pm - Chaitu Madala Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hành động kinh dị khoa học viễn tưởng nói tiếng telugu của ấn độ năm 2023 của đạo diễn chaitu madala và được sản xuất bởi naren yanamadala madhuri ravipati và vani kanneganti dưới nhãn hiệu arcus films7,11 pm,xem phim 7,11 pm,download 7,11 pm,xem online 7,11 pm hd,xem 7,11 pm nhanh,tai phim 7,11 pm,chaitu madala,xem phim chaitu madala,download chaitu madala,xem online chaitu madala hd,xem chaitu madala nhanh,tai phim chaitu madala