Cảnh Sát Giữ Trẻ Kindergarten Cop.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Penelope Ann Miller,Pamela Reed

Cảnh Sát Giữ Trẻ Kindergarten CopViệt Sub Năm: 1990

Một cảnh sát kỳ cựu và có cách làm việc cứng rắn phải đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn: ông phải giả làm một giáo viên mẫu giáo để tìm bắt một tên buôn bán ma túy cỡ bự. Phim đầy những tình huống hài hước nhưng cũng không thiếu những pha hành động của người anh hùng cơ bắp: Arnold Schwarzenegger.

Đội Đặc Nhiệm S.w.a.t.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Colin Farrell,Michelle Rodriguez

Đội Đặc Nhiệm S.w.a.tViệt Sub Năm: 2003

Jim Street (Colin Farell) và Brian Gamble (Jeremy Renner) là hai người bạn thân từ ngày còn đi học. Lớn lên, cả hai cùng phục vụ trong S.W.A.T., đội đặc nhiệm chuyên trấn áp các băng đảng đường phố và các tổ chức buôn bán ma túy của Sở cảnh sát Los Angeles. Sau một thời gian, Jim trở thành đội trưởng. Một ngân hàng bị bọn cướp tấn công. Chúng bắt toàn bộ nhân viên bên trong tòa nhà làm con tin. Jim được lệnh dẫn đội S.W.A.T. tới hiện trường. Một số đồng đội của anh, trong đó có Brian, không

Băng Cướp Thế Kỷ: Đẳng Cấp Quý Cô Oceans Eight.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Colin Farrell,Michelle Rodriguez

Băng Cướp Thế Kỷ: Đẳng Cấp Quý Cô Oceans EightThuyết Minh Năm: 2018

17 năm trước, Hội 11 tên cướp thế kỷ của Ocean đã ghi dấu ấn trong thể loại heist film lẫn trong lòng khán giả. Với những tài tử hot số 1 khi đó như George Clooney và Brad Pitt, Ocean’s Eleven giành được những lời tán thưởng như “thông minh”, “phong cách”, “cool ngầu”

Điểm Sáng Beacon Point.Diễn Viên: Jason Burkey,Eric Goins,Jon Briddell,Rae Olivier

Điểm Sáng Beacon PointViệt Sub Năm: 2016

kể về một nhóm người đi phượt đã bị lạc trên đường leo lên dãy Appalachian và tình cờ phát hiện ra một bí mật cổ xưa đe dọa đến sự sống còn của họ.

Xem Phim 513 Độ - 513 Degrees Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai anh em mike và tre quyết tâm thay đổi cuộc sống và bỏ lại quá khứ đằng sau mike vừa được ra khỏi nhà tù vì một tội mà anh không hề phạm điều duy nhất anh quan tâm bây giờ là bảo vệ cô con gái của mình nhưng những gì đang chờ anh trên đường phố còn tệ hơn những gì đã dằn vặt anh trong tù513 độ,xem phim 513 độ,download 513 độ,xem online 513 độ hd,xem 513 độ nhanh,tai phim 513 độ,513 degrees,xem phim 513 degrees,download 513 degrees,xem online 513 degrees hd,xem 513 degrees nhanh,tai phim 513 degrees,malik barnhardt,avelawance phillips,tom sizemore