Anh Chàng Raees Raees

Anh Chàng Raees RaeesThuyết Minh Năm: 2017

Raees được thiết lập vào đầu những năm 80 và 90 ở bang Gujarat, Ấn Độ. Đó là một câu chuyện hư cấu của một người đàn ông, Raees, những người xây dựng cả một đế chế từ đầu. Đó là một câu chuyện về sự trỗi dậy của mình và mối quan hệ của mình, giúp anh trở thành người đàn ông mạnh mẽ duy nhất trong tiểu bang.

Giác Quan Thứ 7 7 Aum Arivu.Diễn Viên: Suriya,Shruti K Haasan,Johnny Nguyen

Giác Quan Thứ 7 7 Aum ArivuThuyết Minh Năm: 2012

7 Aum Arivu có câu chuyện hư cấu về nhân vật Đạt Ma Tổ Sư giữa 2 phần cổ xưa và hiện đại. Phần đầu Đạt Ma là một bậc thầy võ thuật có tài cứu chữa bệnh giúp dân. Phần 2 Johnny Trí Nguyễn trong vai một sát thủ từ Trung Quốc sang Ấn Độ để thực hiện cuộc chiến sinh học, anh phải đối đầu với hậu duệ của Đạt Ma Tổ Sư.

Nỗi Đau Êm Ái Painkillers.Diễn Viên: Tahmoh Penikett,Erica Durance,Lesley,Ann Brandt

Nỗi Đau Êm Ái PainkillersThuyết Minh Năm: 2015

Sau khi trở về từ một nhiệm vụ tuyệt mật ở Afghanistan, những người lính chiến bỗng giật mình tỉnh dậy trong một nơi mà không rõ nằm ở đâu trên tấm bản đồ. Điều kì lạ hơn nữa là họ chẳng nhớ gì về nhiệm vụ vừa qua cũng như nhân thân của chính họ.

Huyền Thoại Bố Già Our Godfather.Diễn Viên: Tahmoh Penikett,Erica Durance,Lesley,Ann Brandt

Huyền Thoại Bố Già Our GodfatherViệt Sub Năm: 2019

Một bộ phim tài liệu dài về Tommaso Buscetta, trùm mafia Ý cấp cao đầu tiên từng chống lại Cosa Nostra. Buscetta đã giúp kết án hơn 400 Mafiosi. Anh ta trở thành người đàn ông bị truy nã gắt gao nhất trên thế giới của Mob - và 11 thành viên trong gia đình anh ta đã bị giết.

Xem Phim 10.000 Năm Trước Công Nguyên - 10.000 Bc: Cuộc Truy Đuổi Tàn Khốc Thuyết Minh (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thiên anh hùng ca thời tiền sử mà sau một thợ săn voi ma mút trẻ tên là dlehs cuộc hành trình qua lãnh thổ thám hiểm để đảm bảo tương lai của bộ tộc của mình khi một nhóm bí ẩn lãnh chúa cưỡi ngựa đột kích trại yaghal và bắt cóc ông mong muốn trái tim người evolet xinh đẹp cùng với nhiều người khác dleh buộc phải dẫn một nhóm nhỏ các thợ săn nam để theo đuổi các lãnh chúa để kết thúc của thế giới để cứu cô10000 năm trước công nguyên,xem phim 10000 năm trước công nguyên,download 10000 năm trước công nguyên,xem online 10000 năm trước công nguyên hd,xem 10000 năm trước công nguyên nhanh,tai phim 10000 năm trước công nguyên,10000 bc,cuộc truy đuổi tàn khốc,xem phim 10000 bc,cuộc truy đuổi tàn khốc,download 10000 bc,cuộc truy đuổi tàn khốc,xem online 10000 bc,cuộc truy đuổi tàn khốc hd,xem 10000 bc,cuộc truy đuổi tàn khốc nhanh,tai phim 10000 bc,cuộc truy đuổi tàn khốc,camilla belle,steven strait,marco khan