Ông Hàng Xóm Ove - A Man Called Ove Việt Sub (2015)RSS Ông Hàng Xóm Ove - A Man Called Ove Việt Sub (2015)
Ông Hàng Xóm Ove - A Man Called Ove
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một người đàn ông góa vợ 59 tuổi Ove Lindahl (Rolf Lassgård), Ông là bị trầm cảm sau cái chết của người vợ của mình. Vợ ông tên Sonja, một giáo viên, người chết vì ung thư sáu tháng trước. Sau khi làm việc tại các công ty trong 43 năm, ông được nghỉ hưu.
Cục Nợ Hóa Cục Cưng Pawn

Cục Nợ Hóa Cục Cưng PawnViệt Sub Năm: 2020

Cục Nợ Hóa Cục Cưng là câu chuyện về một gia đình “kì lạ” lấy bối cảnh vào năm 1993 ở Incheon. Du-seok và Jong-bae là hai gã chuyên đòi nợ thuê có máu mặt. Để uy hiếp một con nợ, cả hai đã giữ Seung-yi - một bé gái 9 tuổi làm vật thế chấp cho số nợ của mẹ cô bé.

Mãi Đừng Xa Tôi Never Let Me Go.Diễn Viên: Carey Mulligakeira Knightley,Izzy Meikle Small

Mãi Đừng Xa Tôi Never Let Me GoViệt Sub Năm: 2010

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên thuộc thể loại ly kỳ của nhà văn người Nhật Kazuo Ishiguro, Never Let Me Go quy tụ nhiều nữ diễn viên nổi tiếng của Anh quốc như Keira Knightley, Carey Mulligan, Sally Hawkins và Charlotte Rampling. Lấy bối cảnh tại một vùng quê thanh bình của nước Anh, chuyện phim kể về ba người bạn thân nhau từ bé, học cùng trong một trường nội trú và khi lớn lên chia sẻ với nhau một bí mật kinh hoàng.

Hãy Nói Em Yêu Anh Say I Love You: Sukitte Ii Nayo.Diễn Viên: Carey Mulligakeira Knightley,Izzy Meikle Small

Hãy Nói Em Yêu Anh Say I Love You: Sukitte Ii NayoViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim xoay quanh Tachibana Mei, một cô bé 16 tuổi sống khép kín không bạn bè cũng chưa bao giờ có bạn trai. Một ngày nọ, Mei vô tình làm chàng trai nổi tiếng nhất trường bị thương - Kurosawa Yamato. Vì lý do nào đó, Yamato trở nên quan tâm và mong được làm bạn với Mei. Yamato thậm chí còn bảo vệ Mei khỏi 1 kẻ bám đuôi - bằng cách hôn cô bé.

Vị Thần Tình Yêu My Name Is Love.Diễn Viên: Arak Amornsupasiri,Kom Chauncheun,Peerawat Herabat

Vị Thần Tình Yêu My Name Is LoveViệt Sub Năm: 2012

Một anh chàng trai đẹp trai chưa bao giờ tin vào tình yêu bất ngờ đổ cái rầm trước cô gái hàng xóm dễ thương mà trước đây có lần cô đã tỏ tình với anh và anh đã tặng cho cô nàng mấy chữ Nằm mơ đi , đồ mập ú . Chuyện tình này rồi sẽ ra sao anh chàng sẽ phải làm gì để cứu vớt hình ảnh của mình trong mắt cô gái?

Unknown2020-04-17 10:36:12

Ông Hàng Xóm Ove - A Man Called Ove Việt Sub (2015)

một người đàn ông góa vợ 59 tuổi ove lindahl rolf lassgård ông là bị trầm cảm sau cái chết của người vợ của mình vợ ông tên sonja một giáo viên người chết vì ung thư sáu tháng trước sau khi làm việc tại các công ty trong 43 năm ông được nghỉ hưuông hàng xóm ove,xem phim ông hàng xóm ove,download ông hàng xóm ove,xem online ông hàng xóm ove hd,xem ông hàng xóm ove nhanh,tai phim ông hàng xóm ove,a man called ove,xem phim a man called ove,download a man called ove,xem online a man called ove hd,xem a man called ove nhanh,tai phim a man called ove