Ojisan To Marshmallow - Oji-San To Marshmellow Việt Sub (2016)RSS Ojisan To Marshmallow - Oji-San To Marshmellow Việt Sub (2016)
Ojisan To Marshmallow - Oji-San To Marshmellow
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12+Sp/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với những kỉ xảo làm phim hoạt hình đầy kinh nghiệm của Nhật Bản, bộ phim hoạt hình lần này được dàn dựng vô cùng công phu, những nhân vật được tả chi tiết, kỉ lưỡng,cộng thêm vào đó là nội dung được khắc sâu hơn theo cốt truyện có sẵn.Chính những điều đó đã góp phần làm nên một câu chuyện phim hoạt hình hấp dẫ, thu hút khán giả trong và ngoài nước.
Thế Chiến Thứ 2 Hetalia: The Beautiful World

Thế Chiến Thứ 2 Hetalia: The Beautiful WorldViệt Sub Năm: 2012 (Tập 20/20)

Dựa trên bộ manga trên mạng nổi tiếng của Hidekazu Himaruya, HETALIA mang ý tưởng độc đáo khi nhân cách hóa các quốc gia trên thế giới thành các... nam thanh nữ tú và thể hiện lịch sử Thế Chiến thứ II theo lối hài hước sáng tạo khó ngờ. Hãy xem và cười vỡ bụng. The beautiful world là ss5 của anime.

Boku No Tonari Ni Ankoku Hakaishin Ga Imasu. A Destructive God Sits Next To Me, Bokuhaka

Boku No Tonari Ni Ankoku Hakaishin Ga Imasu. A Destructive God Sits Next To Me, BokuhakaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Seri Koyuki, một nam sinh cao trung, người luôn tìm cách để tránh né những kẻ lạ mặt vì cậu ta biết dù gì thì mình vẫn sẽ thẳng thắn nói ra mọi thứ về mấy “trò hề” của họ. Và Kabuto Hanadori, bạn cùng lớp của Koyuki, một học sinh mắc hội chứng chuunibyou (hay hội chứng tuổi dậy thì) và tự vỗ ngực tuyên bố cái bịt mắt của mình là phong ấn của thần hủy diệt.

Hoozuki No Reitetsu Cool Headed Hoozuki

Hoozuki No Reitetsu Cool Headed HoozukiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Câu chuyện kể về âm giới. Do bùng nổ dân số loài người sau chiến tranh và sự tăng vọt của những linh hồn quỷ dữ, âm giới trở nên quá tải với đầy người chết và phải đối mặt với vấn đề trầm trọng chưa từng có là… thiếu hụt nhân lực. Mang cương vị là Diêm vương vĩ đại, Enma đã cố gắng giải quyết vấn đề này, nhưng sự thật thì… tên phụ tá được việc của ông mới là kẻ đứng sau xử lý tất cả vấn đề. Tên anh ta là Hozuki, phụ tá chính của Diêm vương vĩ đại Enma. Đây là câu chuyện kể về cuộc sống bận rộn

Spy Kyoushitsu Spy Classroom

Spy Kyoushitsu Spy ClassroomViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Sau một cuộc xung đột quân sự tàn khốc, các quốc gia đã tiến hành cuộc chiến trong bóng đêm. Một điệp viên dị biệt, Klaus, chưa bao giờ thất bại trong công việc bất chấp những điều kỳ quặc của bản thân.

Unknown2019-07-21 11:11:08

Ojisan To Marshmallow - Oji-San To Marshmellow Việt Sub (2016)

với những kỉ xảo làm phim hoạt hình đầy kinh nghiệm của nhật bản bộ phim hoạt hình lần này được dàn dựng vô cùng công phu những nhân vật được tả chi tiết kỉ lưỡng cộng thêm vào đó là nội dung được khắc sâu hơn theo cốt truyện có sẵnchính những điều đó đã góp phần làm nên một câu chuyện phim hoạt hình hấp dẫ thu hút khán giả trong và ngoài nướcojisan to marshmallow,xem phim ojisan to marshmallow,download ojisan to marshmallow,xem online ojisan to marshmallow hd,xem ojisan to marshmallow nhanh,tai phim ojisan to marshmallow,oji,san to marshmellow,xem phim oji,san to marshmellow,download oji,san to marshmellow,xem online oji,san to marshmellow hd,xem oji,san to marshmellow nhanh,tai phim oji,san to marshmellow