Những Chiếc Ô Cherbourg - The Umbrellas Of Cherbourg Việt Sub (1964)RSS Những Chiếc Ô Cherbourg - The Umbrellas Of Cherbourg Việt Sub (1964)
Những Chiếc Ô Cherbourg - The Umbrellas Of Cherbourg
Diễn viên: Catherine Deneuve, Nino Castelnuovo, Anne Vernon
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1964
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Les Parapluies de Cherbourg, một bộ phim dành riêng cho những người yêu âm nhạc vì tất cả lời thoại đều được hát. Đó là lý do khiến cho đây thực sự là một bộ phim kinh điển của thể loại nhạc kịch. Những Chiếc Ô của Thị Trấn Cherbourg nói về tình yêu của đôi trai gái bị chiến tranh ngăn cách khi chàng trai (Guy) được gọi đi lính ở Algeria.
Niệm Khúc Cuối The Last Song.Diễn Viên: Miley Cyrus,Liam Hemsworth And Greg Kinnear

Niệm Khúc Cuối The Last SongViệt Sub Năm: 2010

Một bộ phim tập trung vào một cô gái nổi loạn người được gửi đến một thị trấn bãi biển miền Nam cho mùa hè ở lại với cha cô. Thông qua tình yêu hỗ tương của họ về âm nhạc, bộ đôi xa lạ tìm hiểu để kết nối lại.

Tột Cùng Sang Chảnh Absolutely Fabulous: The Movie.Diễn Viên: Jennifer Saunders,Joanna Lumley,Jane Horrocks

Tột Cùng Sang Chảnh Absolutely Fabulous: The MovieViệt Sub Năm: 2016

Truyện phim kể về Edina và Patsy cùng với cuộc sống xa hoa của họ. Công việc thường ngày là : shopping, vui chơi, tiệc tùng tại những nơi nổi tiếng nhất London. Cho đến một ngày họ gặp phải biến cố và ấp ủ một kế hoạch để giàu có trở lại

Bờ Biển Mancora Máncora.Diễn Viên: Jason Day,Elsa Pataky,Enrique Murciano

Bờ Biển Mancora MáncoraViệt Sub Năm: 2008

Khi người ta cảm thấy cuộc sống quá ngột ngạt với những bi kịch, những đổ vỡ và thất bại, họ buông xuôi bản thân. Họ tự khiến mình lạc lối trong cái vòng lẩn quẩn và trốn tránh tất cả.

Unknown2024-05-07 21:16:56

Những Chiếc Ô Cherbourg - The Umbrellas Of Cherbourg Việt Sub (1964)

les parapluies de cherbourg một bộ phim dành riêng cho những người yêu âm nhạc vì tất cả lời thoại đều được hát đó là lý do khiến cho đây thực sự là một bộ phim kinh điển của thể loại nhạc kịch những chiếc ô của thị trấn cherbourg nói về tình yêu của đôi trai gái bị chiến tranh ngăn cách khi chàng trai guy được gọi đi lính ở algerianhững chiếc ô cherbourg,xem phim những chiếc ô cherbourg,download những chiếc ô cherbourg,xem online những chiếc ô cherbourg hd,xem những chiếc ô cherbourg nhanh,tai phim những chiếc ô cherbourg,the umbrellas of cherbourg,xem phim the umbrellas of cherbourg,download the umbrellas of cherbourg,xem online the umbrellas of cherbourg hd,xem the umbrellas of cherbourg nhanh,tai phim the umbrellas of cherbourg,catherine deneuve,nino castelnuovo,anne vernon