Những Cảnh Sát Kì Lạ - New Kids Turbo Việt Sub (2010)RSS Những Cảnh Sát Kì Lạ - New Kids Turbo Việt Sub (2010)
Những Cảnh Sát Kì Lạ - New Kids Turbo
Diễn viên: Huub Smit, Tim Haars, Wesley Van Gaale, Flip Van Der Kuil, Nicole Van Nierop, Ruud Matthijssen
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm người bạn từ Maaskantje bị sa thải vì cuộc khủng hoảng kinh tế. vì vậy họ quyết định không trả tiền cho bất cứ điều gì nữa. Họ đang ăn cắp bia và thực phẩm, nhưng cảnh sát là buộc phải kết thúc nó. Không may, các cảnh sát ngu ngốc từ Maaskantje không thể ngăn chặn họ, do đó, cảnh sát địa phương tìm đến cảnh sát khác để giúp
Antoine Và Colette Antoine And Colette

Antoine Và Colette Antoine And ColetteViệt Sub Năm: 1962

Antoine Doinel 17 tuổi, sống trong một khách sạn và làm việc trong một xưởng sản xuất hồ sơ; anh ấy yêu âm nhạc. Anh ấy yêu một người phụ nữ mà anh ấy gặp tại một buổi hòa nhạc. Cô xem anh như một người bạn, nhưng cha mẹ cô rất mến anh.

Cô Gái Của Tôi My Girl: Fan Chan

Cô Gái Của Tôi My Girl: Fan ChanViệt Sub Năm: 2003

Jeab là cậu bé nhút nhát luôn chơi với Noi Nah khi họ còn nhỏ, vì hai nhà gần nhau và không có nhiều trẻ con ở quanh khu đó.Tuổi thiếu niên làm cho Jeab thay đổi nhóm bạn ngay lập tức. Và cậu bắt đầu chơi với lũ con trai khác, cậu thậm chí còn bắt nạt đám con gái, trong đó có Noi Nah, theo chỉ thị của lũ bạn. Noi Nah rất buồn và giận dữ. Gia đình cô bé chuyển đến tỉnh khác một tuần sau đó. Jeab không còn gặp lại cô bé từ hồi đó.

Nhiệm Vụ Khả Thi Mission Possible.Diễn Viên: Blanca Blanco,James Duval,John Savage

Nhiệm Vụ Khả Thi Mission PossibleThuyết Minh Năm: 2018

Một nhóm trẻ con và chú chó shih tzu đáng yêu của họ, Alex, vô tình khám phá nơi trú ẩn bí mật của một nhóm những kẻ buôn bán cún con trong rừng. Họ cùng nhau bắt tay vào một cuộc phiêu lưu khó quên để cứu những con chó con này.

Thời Khắc Hạnh Phúc A Happy Event.Diễn Viên: Louise Bourgoin,Pio Marmaï,Josiane Balasko,Thierry Frémont

Thời Khắc Hạnh Phúc A Happy EventViệt Sub Năm: 2011

Những phút giây ngọt ngào hạnh phúc lúc mới yêu, những trăn trở lo âu có phần hoang tưởng lúc mang thai, những xung đột rạn nứt của cô gái trẻ với người yêu sau khi sinh con. Tất cả đều có trong A Happy Event một bộ phim tâm lý bi nhưng không quá nặng nề u ám mà mang tính hài nhẹ nhàng sâu lắng.

Hội Độc Thân Bachelorette.Diễn Viên: Kirsten Dunst,Isla Fisher And Lizzy Caplan

Hội Độc Thân BacheloretteViệt Sub Năm: 2012

Phim có sự tham gia của hai mỹ nhân Kirsten Dunst và Isla Fisher, Bachelorette là bộ phim hài lãng mạn kể về những cô bạn thân học cùng nhau từ thời cấp ba gặp lại để giúp một cô bạn trong nhóm ngày trước chuẩn bị đám cưới. Tất cả quyết định tổ chức một bữa tiệc chia tay độc thân thâu đêm suốt sáng. Từ đây, những rắc rối đầy hài hước bắt đầu xảy ra, đẩy tình bạn giữa những cô gái tới một chặng đường mới.

Unknown2019-05-13 12:52:50

Những Cảnh Sát Kì Lạ - New Kids Turbo Việt Sub (2010)

năm người bạn từ maaskantje bị sa thải vì cuộc khủng hoảng kinh tế vì vậy họ quyết định không trả tiền cho bất cứ điều gì nữa họ đang ăn cắp bia và thực phẩm nhưng cảnh sát là buộc phải kết thúc nó không may các cảnh sát ngu ngốc từ maaskantje không thể ngăn chặn họ do đó cảnh sát địa phương tìm đến cảnh sát khác để giúpnhững cảnh sát kì lạ,xem phim những cảnh sát kì lạ,download những cảnh sát kì lạ,xem online những cảnh sát kì lạ hd,xem những cảnh sát kì lạ nhanh,tai phim những cảnh sát kì lạ,new kids turbo,xem phim new kids turbo,download new kids turbo,xem online new kids turbo hd,xem new kids turbo nhanh,tai phim new kids turbo,huub smit,tim haars,wesley van gaale,flip van der kuil,nicole van nierop,ruud matthijssen