Nhật Ký Của Anne Frank - The Diary Of Anne Frank Việt Sub (1959)RSS Nhật Ký Của Anne Frank - The Diary Of Anne Frank Việt Sub (1959)
Nhật Ký Của Anne Frank - The Diary Of Anne Frank
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1959
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên nhật ký nổi tiếng của cô gái người Do Thái Anne Frank: Anne Frank: The Diary of a Young Girl. Cuốn sách kể về việc cố gắng ẩn nấp của gia đình Anne Frank trước sự truy lùng của Đức quốc xã tại Amsterdam từ năm 1942 đến năm 1944. Anne chết sau đó trong một trại tập trung của Đức khi mới 15 tuổi.
Tái Sinh Rebirth.Diễn Viên: Fran Kranz,Adam Goldberg,Nicky Whelan,Kat Foster

Tái Sinh RebirthViệt Sub Năm: 2016

Anh ấy - là một người đàn ông của gia đình hướng đến một ngày cuối tuần khám phá bản thân. Nhưng nó sắp biến thành cơn ác mộng không lối thoát...

Nghị Lực Sống Erin Brockovich.Diễn Viên: Julia Roberts,David Brisbin,Albert Finney,Valente Rodriguez,Conchata Ferrell

Nghị Lực Sống Erin BrockovichViệt Sub Năm: 2000

Dựa trên một câu chuyện có thật, bộ phim kể về nghị lực và ý chí đấu tranh của Erin Brockovich, một phụ nữ gần như túng quẫn khi một mình nuôi ba đứa con và phải trả món nợ kết sù sau một tai nạn.Trong một lần tình cờ phát hiện hồ sơ đặc biệt ở văn phòng luật mà cô vừa may mắn tìm được việc làm, Erin đã dũng cảm khởi kiện và theo đuổi đến cùng để sau đó trở thành anh hùng của ngành tư pháp bang California.

Dc Down Geoff Meed.Diễn Viên: Julia Roberts,David Brisbin,Albert Finney,Valente Rodriguez,Conchata Ferrell

Dc Down Geoff MeedViệt Sub Năm: 2023

một trận động đất đáng kinh ngạc tại Washington, D.C., khiến Đội Quân Chủng đối mặt với áp lực thời gian để giải cứu Tổng thống bị mắc kẹt dưới đống đổ nát. Trong khi đó, một âm mưu đen tối âm thầm âm thầm lập kế hoạch để tận dụng thảm họa này.

Đài Cấm Pirate Radio.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Bill Nighy,Nick Frost

Đài Cấm Pirate RadioViệt Sub Năm: 2013

Trong thập niên 1960, cả nước Anh say mê một nhóm DJ tinh quái, những người phát nhạc rock và pop từ con thuyền bên ngoài bờ biển bất chấp lệnh cấm của chính phủ. Thường được gọi là "đài phát thanh hải tặc", đài bất hợp pháp phát thanh 24 giờ 1 ngày thu hút được sự chú ý một nửa dân số Anh và truyền tải âm nhạc tới một thế hệ người trẻ.

Unknown2020-07-19 17:31:42

Nhật Ký Của Anne Frank - The Diary Of Anne Frank Việt Sub (1959)

dựa trên nhật ký nổi tiếng của cô gái người do thái anne frank anne frank the diary of a young girl cuốn sách kể về việc cố gắng ẩn nấp của gia đình anne frank trước sự truy lùng của đức quốc xã tại amsterdam từ năm 1942 đến năm 1944 anne chết sau đó trong một trại tập trung của đức khi mới 15 tuổinhật ký của anne frank,xem phim nhật ký của anne frank,download nhật ký của anne frank,xem online nhật ký của anne frank hd,xem nhật ký của anne frank nhanh,tai phim nhật ký của anne frank,the diary of anne frank,xem phim the diary of anne frank,download the diary of anne frank,xem online the diary of anne frank hd,xem the diary of anne frank nhanh,tai phim the diary of anne frank