Người Vận Chuyển Data - Johnny Mnemonic Việt Sub (1995)RSS Người Vận Chuyển Data - Johnny Mnemonic Việt Sub (1995)
Người Vận Chuyển Data - Johnny Mnemonic
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người chuyển phát dữ liệu, theo đúng nghĩa đen là mang một gói dữ liệu trong đầu, phải cung cấp nó trước khi anh ta chết vì gánh nặng hoặc bị giết bởi Yakuza.
Cuộc Phiêu Lưu Vào Dải Ngân Hà The Hitchhikers Guide To The Galaxy.Diễn Viên: Martin Freeman,Mos Def,Sam Rockwell

Cuộc Phiêu Lưu Vào Dải Ngân Hà The Hitchhikers Guide To The GalaxyThuyết Minh Năm: 2005

Mọi người đều có buổi sáng xấu. Bạn thức dậy muộn, bạn vấp ngón chân của bạn, bạn đốt cháy bánh mì nướng ... nhưng đối với một người tên là Arthur Dent, điều này vượt xa một ngày tồi tệ. Khi ông biết rằng một người bạn của mình thực sự là một người nước ngoài với kiến thức tiên tiến của sự hủy diệt sắp xảy ra của trái đất, ông được vận chuyển ra khỏi giây Trái đất trước khi nó được phát nổ để mở đường cho một siêu không đường cao tốc mới. Và như thể đó là không đủ, ném vào được muốn bởi cảnh

Người Máy Nổi Loạn Eyeborgs.Diễn Viên: Adrian Paul,Megan Blake,Luke Eberl

Người Máy Nổi Loạn EyeborgsViệt Sub Năm: 2009

Được camera giám sát của chính phủ nhằm mục đích để giữ cho chúng ta an toàn thực sự giết người? Có một âm mưu của chính phủ để đàn áp phe đối lập, hoặc có kẻ thù khủng bố của chúng tôi bí mật đã đạt được kiểm soát của hệ thống an ninh của chúng tôi và hiện đang sử dụng nó chống lại chúng ta?

Ngôi Lều Huyền Bí The Shack.Diễn Viên: Megan Charpentier,Radha Mitchell

Ngôi Lều Huyền Bí The ShackThuyết Minh Năm: 2017

sau cái chết của cô con gái nhỏ Missy, Jack trở nên đờ đẫn và mất phương hướng cũng như mục đích sống. Một ngày nọ, bức thư mời kỳ lạ đưa Jack đến túp lều nơi con gái thân yêu đã mãi mãi ra đi.

Siêu Thú Cuồng Nộ Rampage.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Jeffrey Dean Morgan

Siêu Thú Cuồng Nộ RampageThuyết Minh Năm: 2018

nhà sinh vật học Davis Okoye có mối liên kết khăng khít với George - một chú gorilla lưng bạc được anh chăm sóc từ nhỏ. Một thí nghiệm đột biến ngoài ý muốn đã làm biến đổi gorilla thành quái vật khổng lồ hung hăng. Gorilla cùng những sinh vật bị biến đổi khác đã tấn công con người và đẩy nhân loại đứng trước hiểm họa diệt vong.

Unknown2023-08-11 19:58:50

Người Vận Chuyển Data - Johnny Mnemonic Việt Sub (1995)

một người chuyển phát dữ liệu theo đúng nghĩa đen là mang một gói dữ liệu trong đầu phải cung cấp nó trước khi anh ta chết vì gánh nặng hoặc bị giết bởi yakuzangười vận chuyển data,xem phim người vận chuyển data,download người vận chuyển data,xem online người vận chuyển data hd,xem người vận chuyển data nhanh,tai phim người vận chuyển data,johnny mnemonic,xem phim johnny mnemonic,download johnny mnemonic,xem online johnny mnemonic hd,xem johnny mnemonic nhanh,tai phim johnny mnemonic