Người Tử Tù - Sarbjit Việt Sub (2018)RSS Người Tử Tù - Sarbjit Việt Sub (2018)
Người Tử Tù - Sarbjit
Diễn viên: Randeep Hooda, Aishwarya Rai Bachchan, Richa Chadha
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một câu chuyện có thật về Sarbjit Singh, một nông dân sống ở Bhikiwind, Punjab, gần biên giới Ấn Độ - Pakistan. Sau 1 lần uống rượu say lỡ băng qua biên giới. Tuy nhiên anh đã bị nhận nhầm là 1 điệp viên Ấn Độ và bị kết án tử hình
Dòng Sông Chứng Nhận Cuộc Đời A River Runs Through It.Diễn Viên: Craig Sheffer,Brad Pitt And Tom Skerritt

Dòng Sông Chứng Nhận Cuộc Đời A River Runs Through ItViệt Sub Năm: 1992

Dựa trên một câu chuyện cảm động có thật về hai anh em Norman và Paul trưởng thành tại Montana với những nét tính cách khác biệt. Điểm chung duy nhất của họ là sở thích câu cá trên dòng sông Big Blackfoot. Cơn lốc cuộc đời sẽ mãi cuốn trôi họ nếu không có buổi câu cá định mệnh đã dẫn đến sự kiện đau buồn cho cả gia đình và khiến Norman day dứt suốt phần đời còn lại. Bộ phim đoạt 1 Oscar trong 3 đề cử năm 1993.

Công Dân Kane Citizen Kane.Diễn Viên: Orson Welles,Joseph Cotten,Dorothy Comingore

Công Dân Kane Citizen KaneViệt Sub Năm: 1941

lấy nguyên mẫu từ một nhân vật tiếng tăm trong lĩnh vực truyền thông của Mỹ thời bấy giờ, Citizen Kane tái hiện cuộc đời một ông trùm với những diễn biến từ thời thơ ấu đến những thành công trong sự nghiệp và bi kịch sau này, rồi tham vọng quyền lực dẫn đến sự sụp đổ cuối đời.

Bay Trên Tổ Chim Cúc Cu One Flew Over The Cuckoos Nest.Diễn Viên: Jack Nicholson,Louise Fletcher

Bay Trên Tổ Chim Cúc Cu One Flew Over The Cuckoos NestViệt Sub Năm: 1975

Chuyện phim diễn ra tại một trại tâm thần nhỏ bé tách biệt với bên ngoài. Không chính trị, không thể thao, không chiến tranh. Dường như chẳng có yếu tố nào liên quan đến lãnh đạo. Vậy tại sao bộ phim này lại ở đây?! Thế nào gọi là người có tầm nhìn? Phải chăng là người thấy những gì người khác không thấy? Phải chăng là người khiến cho người khác tin vào những gì mình thấy?

Unknown2018-08-13 15:52:53

Người Tử Tù - Sarbjit Việt Sub (2018)

một câu chuyện có thật về sarbjit singh một nông dân sống ở bhikiwind punjab gần biên giới ấn độ pakistan sau 1 lần uống rượu say lỡ băng qua biên giới tuy nhiên anh đã bị nhận nhầm là 1 điệp viên ấn độ và bị kết án tử hìnhngười tử tù,xem phim người tử tù,download người tử tù,xem online người tử tù hd,xem người tử tù nhanh,tai phim người tử tù,sarbjit,xem phim sarbjit,download sarbjit,xem online sarbjit hd,xem sarbjit nhanh,tai phim sarbjit,randeep hooda,aishwarya rai bachchan,richa chadha