Người Phát Minh Máy Sản Xuất Băng Vệ Sinh - Padman Việt Sub (2018)RSS Người Phát Minh Máy Sản Xuất Băng Vệ Sinh - Padman Việt Sub (2018)
Người Phát Minh Máy Sản Xuất Băng Vệ Sinh - Padman
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện về một người đàn ông ở Ấn Độ đã cống hiến cuộc đời mình để phát minh ra băng vệ sinh với chi phí thấp cho phụ nữ ở nông thôn Ấn Độ.
Ám Sát John Lennon The Lennon Report.Diễn Viên: Evan Jonigkeit,Devin Ratray,David Zayas

Ám Sát John Lennon The Lennon ReportViệt Sub Năm: 2016

Một câu chuyện có thật không được biết đến về giây phút sau khi huyền thoại âm nhạc John Lennon của ban nhạc lừng danh The Beatles bị một fan cuồng tên Mark Chapman bắn chết vào năm 1980. Alan Weiss, một nhà sản xuất tin tức trẻ tuổi và đầy tham vọng, đã nhận ra mình đang ở trong một vị thế có thể phá vỡ mọi kỷ lục trong năm sau khi bị tai nạn xe máy.

Lý Trí Và Tình Cảm From Prada To Nada.Diễn Viên: Camilla Belle,Alexa Vega,Wilmer Valderrama,Nicholas Dagosto,Kuno Becker,Adriana Barraza

Lý Trí Và Tình Cảm From Prada To NadaViệt Sub Năm: 2011

lấy ý tưởng từ tác phẩm "Lý trí và tình cảm" của nhà văn Jane Austen nhưng đặt ở hoàn cảnh hiện đại khi hai chị em con nhà giàu có vốn đang sống sung sướng, đột nhiên cha họ mất đi và trở thành không một xu dính túi và chuyển về sống với bà dì ghẻ lạnh ở khu Đông Los Angeles.

Nhà Thám Hiểm Measuring The World.Diễn Viên: David Kross,Florian David Fitz,Karl Markovics

Nhà Thám Hiểm Measuring The WorldViệt Sub Năm: 2012

Câu diễn ra vào đầu thế kỷ 19 ở nước Đức nơi có 2 nhà khoa học thiên tài Alexander von Humboldt và Carl Friedrich Gauss. Và họ cùng nhau thực hiện một cuộc hành trình đi đến nhiều nơi chưa khai sáng để ghi lại những thứ không có trong sách vở.

Những Đứa Trẻ Sống Lang Thang Hello Bombay!.Diễn Viên: David Kross,Florian David Fitz,Karl Markovics

Những Đứa Trẻ Sống Lang Thang Hello Bombay!Việt Sub Năm: 1988

kể câu chuyện của những đứa trẻ sống lang thang trên đường phố Mumbai, đã mang lại cho Mira những vinh quang tới tấp: giải Camera Vàng tại LHP Cannes, giải thưởng lớn tại LHP Montréal và đề cử Oscar, BAFTA, Quả cầu vàng cho Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất.

Unknown2020-10-15 17:44:16

Người Phát Minh Máy Sản Xuất Băng Vệ Sinh - Padman Việt Sub (2018)

kể về câu chuyện về một người đàn ông ở ấn độ đã cống hiến cuộc đời mình để phát minh ra băng vệ sinh với chi phí thấp cho phụ nữ ở nông thôn ấn độngười phát minh máy sản xuất băng vệ sinh,xem phim người phát minh máy sản xuất băng vệ sinh,download người phát minh máy sản xuất băng vệ sinh,xem online người phát minh máy sản xuất băng vệ sinh hd,xem người phát minh máy sản xuất băng vệ sinh nhanh,tai phim người phát minh máy sản xuất băng vệ sinh,padman,xem phim padman,download padman,xem online padman hd,xem padman nhanh,tai phim padman