Người Mẫu - Fashion Việt Sub (2008)RSS Người Mẫu - Fashion Việt Sub (2008)
Người Mẫu - Fashion
Diễn viên: Priyanka Chopra, Kangana Ranaut, Mugdha Godse, Arbaaz Khan, Arjan Bajwa, Raj Babbar
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tháng 9 năm ngoái các nhà báo Ấn Độ tình cờ phát hiện ra một cô gái bẩn thỉu, thần hình lở loét ăn xin trên đường phố và họ không thể tin rằng đó chính là Gitanjali Nagpal, một siêu mẫu có tiếng ở Ấn Độ hồi thập niên 1990. Fashion, bộ phim của đạo diễn Bollywood Madhur Bhandarkar vừa ra mắt cuối tuần qua có nói đến số phận bi đát này, đang gây tranh cãi lớn ở Ấn Độ. Người ta cho rằng việc khai thác tấn bi kịch của Gitanjali Nagpal sẽ gây bất lợi cho nỗ lực phục hồi của cô
Căn Bệnh Thế Kỷ Dallas Buyers Club.Diễn Viên: Jennifer Garner,Matthew Mcconaughey,Jared Leto

Căn Bệnh Thế Kỷ Dallas Buyers ClubViệt Sub Năm: 2014

Dallas Buyers Club là bộ phim tâm lí với chủ đề về căn bênh thế kỉ HIV,lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật vào năm 1986, Ron Woodroof với cuộc sống đầy rẫy khó khăn, phải chiến đấu với căn bệnh thế kỉ AIDS. Thất vọng vì không được hỗ trợ nhiều về y tế nhưng Woodroof không muốn chấp nhận cái chết, vì vậy ông đã sử dụng các loại thuốc, ngay cả hàng tồn kho, kém chất lượng và tình cờ phát hiện ra phương thuốc có thể điều trị cho người người đang chịu đựng căn bệnh HIV giống mình.

Phép Màu I Wish.Diễn Viên: Natasha Henstridge,Gabriel Hogan,Amanda Thomson

Phép Màu I WishViệt Sub Năm: 2011

với sự tham gia của các diễn viên Koki Maeda (Koichi), Oshiro Maeda (Ryonosuke), Nene Otsuka, Joe Odagiri, Ryoga Hayashi, Hosinosuke Nagayosi, Kyara Uchida, Kanna Hashimoto, Rento Isobe.Tác phẩm kể về cuộc sống của hai đứa trẻ tên là Koichi và Ryonosuke.

Tử Ngục A Wardens Ransom.Diễn Viên: Diane Neal,Jodelle Ferland,Devon Sawa

Tử Ngục A Wardens RansomViệt Sub Năm: 2014

Trong một nhà tù nghiêm ngặt bậc nhất nước Mỹ, vị nữ quản giáo mới vào nghề phải đối mặt với vô số thử thách căng thẳng sau khi một tay đại bàng tung tin sẽ thưởng hậu hĩnh cho bất cứ ai giúp được hắn vượt ngục.

Unknown2024-05-07 21:02:59

Người Mẫu - Fashion Việt Sub (2008)

tháng 9 năm ngoái các nhà báo ấn độ tình cờ phát hiện ra một cô gái bẩn thỉu thần hình lở loét ăn xin trên đường phố và họ không thể tin rằng đó chính là gitanjali nagpal một siêu mẫu có tiếng ở ấn độ hồi thập niên 1990 fashion bộ phim của đạo diễn bollywood madhur bhandarkar vừa ra mắt cuối tuần qua có nói đến số phận bi đát này đang gây tranh cãi lớn ở ấn độ người ta cho rằng việc khai thác tấn bi kịch của gitanjali nagpal sẽ gây bất lợi cho nỗ lực phục hồi của côngười mẫu,xem phim người mẫu,download người mẫu,xem online người mẫu hd,xem người mẫu nhanh,tai phim người mẫu,fashion,xem phim fashion,download fashion,xem online fashion hd,xem fashion nhanh,tai phim fashion,priyanka chopra,kangana ranaut,mugdha godse,arbaaz khan,arjan bajwa,raj babbar