Người Đầu Tiên Gặp Cậu Khi Bình Minh Tới - Yoru Ga Aketara, Ichiban Ni Kimi Ni Ai Ni Iku Việt Sub (2023)RSS Người Đầu Tiên Gặp Cậu Khi Bình Minh Tới - Yoru Ga Aketara, Ichiban Ni Kimi Ni Ai Ni Iku Việt Sub (2023)
Người Đầu Tiên Gặp Cậu Khi Bình Minh Tới - Yoru Ga Aketara, Ichiban Ni Kimi Ni Ai Ni Iku
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vì tổn thương trong quá khứ, Niwa Akane luôn đeo khẩu trang và vào vai một lớp trưởng gương mẫu, luôn sợ người khác không thích mình. Trong lớp có Fukagawa Seiji – cậu học sinh vẽ rất đẹp và được mọi người yêu quý.
Tuổi Trưởng Thành The Edge Of Seventeen.Diễn Viên: Hailee Steinfeld,Haley Lu Richardson,Blake Jenner

Tuổi Trưởng Thành The Edge Of SeventeenViệt Sub Năm: 2016

Ai cũng biết trưởng thành là cả một hành trình đầy khó khăn. Nadine, một nữ sinh trung học cũng không phải là ngoại lệ. Cô nàng cảm thấy cô đơn hơn khi người anh trai Darian cặp kè với người bạn thân Krista. Ngay trong lúc Nadine muốn buông xuôi tất cả, cô lại gặp một chàng trai đã gieo vào cô những hy vọng rằng sự việc không tồi tệ như cô nghĩ...

Lỗi Lầm Là Do Định Mệnh The Fault In Our Stars.Diễn Viên: Shailene Woodley,Ansel Elgort,Nat Wolff,Willem Dafoe

Lỗi Lầm Là Do Định Mệnh The Fault In Our StarsThuyết Minh Năm: 2014

Chuyện phim kể về Hazel và Gus – hai bạn trẻ phi thường có cùng chung một trí tuệ sắc sảo tới mức chua ngoa, sự khinh khi những giá trị truyền thống và một mối tình sẽ cuốn cả hai – và chúng ta – vào một chuyến phiêu lưu không thể nào quên. Mối tình của họ thậm chí còn kỳ diệu hơn khi cả hai đã gặp và phải lòng nhau tại một nhóm tình nguyện giúp đỡ các bệnh nhân ung thư.

Bác Sĩ Zhivago Doctor Zhivago.Diễn Viên: Omar Sharif,Julie Christie,Geraldine Chaplin

Bác Sĩ Zhivago Doctor ZhivagoViệt Sub Năm: 1957

Lara truyền cảm hứng cho người dâm dục trong Komarovsky (người yêu của mẹ cô là một bậc thầy ở còn sống sót bất cứ ai chạy Nga) và không thể cạnh tranh với niềm đam mê cho cuộc cách mạng của người đàn ông kết hôn với cô, Pasha. Tình yêu đích thực của mình là Zhivago cũng rất yêu vợ. Lara là người truyền cảm hứng cho thơ ca.

Unknown2024-04-25 14:31:56

Người Đầu Tiên Gặp Cậu Khi Bình Minh Tới - Yoru Ga Aketara, Ichiban Ni Kimi Ni Ai Ni Iku Việt Sub (2023)

vì tổn thương trong quá khứ niwa akane luôn đeo khẩu trang và vào vai một lớp trưởng gương mẫu luôn sợ người khác không thích mình trong lớp có fukagawa seiji – cậu học sinh vẽ rất đẹp và được mọi người yêu quýngười đầu tiên gặp cậu khi bình minh tới,xem phim người đầu tiên gặp cậu khi bình minh tới,download người đầu tiên gặp cậu khi bình minh tới,xem online người đầu tiên gặp cậu khi bình minh tới hd,xem người đầu tiên gặp cậu khi bình minh tới nhanh,tai phim người đầu tiên gặp cậu khi bình minh tới,yoru ga aketara,ichiban ni kimi ni ai ni iku,xem phim yoru ga aketara,ichiban ni kimi ni ai ni iku,download yoru ga aketara,ichiban ni kimi ni ai ni iku,xem online yoru ga aketara,ichiban ni kimi ni ai ni iku hd,xem yoru ga aketara,ichiban ni kimi ni ai ni iku nhanh,tai phim yoru ga aketara,ichiban ni kimi ni ai ni iku