Ngọt Ngào Và Dối Trá - Sweet And Lowdown Việt Sub (1999)RSS Ngọt Ngào Và Dối Trá - Sweet And Lowdown Việt Sub (1999)
Ngọt Ngào Và Dối Trá - Sweet And Lowdown
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một sinh học hài kịch tập trung vào cuộc sống của tay guitar Jazz hư cấu Emmett Ray. Ray là một chi tiêu vô trách nhiệm, tự do, kiêu ngạo, đáng ghét, lạm dụng rượu, người khốn khổ, người cũng được cho là người guitar giỏi nhất thế giới.
Bộ Ba Siêu Việt Hidden Figures.Diễn Viên: Taraji P Henson,Octavia Spencer,Janelle Monáe

Bộ Ba Siêu Việt Hidden FiguresThuyết Minh Năm: 2017

Trong cuộc đua đưa con người vào không gian Mỹ đấu với Nga, NASA đã phát hiện ra tài năng chưa được tận dụng từ một nhóm các nhà toán học và là phụ nữ Mỹ gốc Phi phục vụ như những bộ não phía sau một trong số những tổ chức vĩ đại nhất trong lịch sử Hoa Kỳ. Dựa trên cuộc đời thực khó tin của ba trong số những người phụ nữ này, được biết như "những chiếc máy vi tính sống"

Ông Con Quý Tử Thats My Boy.Diễn Viên: Adam Sandler,Andy Samberg,Leighton Meester

Ông Con Quý Tử Thats My BoyViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim kể về chiến tích lẫy lừng của một câu bé (Adam Sandler thủ vai) khi đã làm giáo viên của mình có thai và rồi tống thẳng giáo viên ấy vào tù vì tội giao cấu với trẻ em. Mọi chuyện rắc rối bắt đầu khi cậu nhóc với chiến tích lẫy lừng ấy trở thành một người đàn ông trưởng thành và biết được tin con trai của mình chuẩn bị làm đám cưới. Với trách nhiệm của người cha, anh đến thăm con trai mình và mọi tai nạn và rắc rối bắt đầu...

Quay Về Thập Niên 90 Back To The 90S.Diễn Viên: Adam Sandler,Andy Samberg,Leighton Meester

Quay Về Thập Niên 90 Back To The 90SViệt Sub Năm: 2015

Sau trận cãi nhau với bố, Kong đã quyết định bỏ đi. Nhưng vô tình cậu đã quay ngược thời gian quay trở lại những năm 90 sau khi trả lời một chiếc máy nhắn tin đã tìm được trước đó. Để có thể quay trở về, cậu cần phải hoàn thành một nhiệm vụ mà chính cậu cũng chưa rõ đó là gì. Liệu Kong có thể quay về được hiện tại?

Unknown2021-07-12 14:53:43

Ngọt Ngào Và Dối Trá - Sweet And Lowdown Việt Sub (1999)

một sinh học hài kịch tập trung vào cuộc sống của tay guitar jazz hư cấu emmett ray ray là một chi tiêu vô trách nhiệm tự do kiêu ngạo đáng ghét lạm dụng rượu người khốn khổ người cũng được cho là người guitar giỏi nhất thế giớingọt ngào và dối trá,xem phim ngọt ngào và dối trá,download ngọt ngào và dối trá,xem online ngọt ngào và dối trá hd,xem ngọt ngào và dối trá nhanh,tai phim ngọt ngào và dối trá,sweet and lowdown,xem phim sweet and lowdown,download sweet and lowdown,xem online sweet and lowdown hd,xem sweet and lowdown nhanh,tai phim sweet and lowdown