Nghĩa Địa Ma Quái: Huyết Thống - Pet Sematary: Bloodlines Việt Sub (2023)RSS Nghĩa Địa Ma Quái: Huyết Thống - Pet Sematary: Bloodlines Việt Sub (2023)
Nghĩa Địa Ma Quái: Huyết Thống - Pet Sematary: Bloodlines
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc sống của một người trẻ tên là Jud Crandall vào năm 1969. Anh có ước mơ rời bỏ thị trấn quê hương của mình, Ludlow, Maine. Tuy nhiên, trong quá trình này, anh sớm phát hiện ra rằng có những bí mật đen tối được chôn giấu sâu bên trong Ludlow và phải đối mặt với lịch sử gia đình đen tối của anh, một lịch sử sẽ liên kết anh mãi với Ludlow
Tần Lĩnh Trấn Thiên Quan Qinling Town Tiancoffins

Tần Lĩnh Trấn Thiên Quan Qinling Town TiancoffinsViệt Sub Năm: 2023

một vụ rơi meteorite vào một đêm yên tĩnh, rơi xuống vùng núi Thần Lĩnh ở Trung Quốc, mở ra một mộ cổ bí ẩn. Đại tá Hạ Nhất Huyền, người gần nhất tới hiện trường, nhanh chóng phản ứng và điều động đội quân đến chiếm đóng và phong tỏa hiện trường. Vào buổi tối muộn, Tần Thiên cùng đồng

Biệt Đội Thuốc Lá Smoking Causes Coughing

Biệt Đội Thuốc Lá Smoking Causes CoughingViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim hài mới đầy sáng tạo của đạo diễn Quentin Dupieux (cũng là người đạo diễn của MANDIBLES và RUBBER). Phim kể về những phiêu lưu phi thường của một nhóm gồm năm siêu anh hùng được gọi là Tobacco Force - Benzene (do Gilles Lellouche đóng), Nicotine (do Anaïs Demoustier đóng), Methanol (do Vincent Lacoste đóng)

Dự Án Scintilla Quái Thai: The Hybrid.Diễn Viên: John Lynch,Morjana Alaoui,Craig Conway

Dự Án Scintilla Quái Thai: The HybridViệt Sub Năm: 2015

Để thoát khỏi cảnh tù tội, Powell cùng nhóm lính đánh thuê của mình đã nhận lời thực hiện một nhiệm vụ bí mật trong vùng tự trị cũ của Liên bang Xô Viết. Những tưởng đó chỉ là công việc giải cứu đớn giản với những kẻ thiện nghệ như Powell nhưng họ không biết rằng, ẩn sâu dưới lòng đất là một trung tâm nghiên cứu biến đổi gien người bằng cách cấy ghép các vật chất ngoài hành tinh. Một nơi mà không có giới hạn cũng như quy chuẩn đạo đức nào được áp đặt lên các nhà khoa học.

Thứ Sáu Ngày 13 Phần 12  Friday The 13Th Killer Cut.Diễn Viên: Jared Padalecki,Amanda Righetti,Derek Mears

Thứ Sáu Ngày 13 Phần 12 Friday The 13Th Killer CutViệt Sub Năm: 2009

Whitney Miller cùng bạn trai và hai người bạn thân tới vùng hồ Crystal cắm trại và không còn quay trở lại nữa. Cảnh sát không tìm thấy bất cứ dấu vết nào của họ và gạt bỏ các nghi vấn rằng đây là một vụ mưu sát, chỉ riêng em trai của Whitney là Clay thì không nghĩ vậy.

Quỷ Dữ Biết Yêu Muse.Diễn Viên: Muse,Jennie Fahn,Dave Vescio,Riley Egan

Quỷ Dữ Biết Yêu MuseViệt Sub Năm: 2018

Chàng hoạ sĩ Adam bị cuốn vào chuyện tình đầy ma mị với “Nàng Thơ” bước ra từ trong bức tranh do anh tự hoạ. Niềm vui chưa bao lâu, anh nhanh chóng nhận ra mối nguy hiểm kinh hoàng đến từ người tình bí ẩn này. Liệu chàng hoạ sĩ si tình có đủ tỉnh táo trước nanh vuốt của quỷ?

Unknown2023-10-11 14:36:38

Nghĩa Địa Ma Quái: Huyết Thống - Pet Sematary: Bloodlines Việt Sub (2023)

cuộc sống của một người trẻ tên là jud crandall vào năm 1969 anh có ước mơ rời bỏ thị trấn quê hương của mình ludlow maine tuy nhiên trong quá trình này anh sớm phát hiện ra rằng có những bí mật đen tối được chôn giấu sâu bên trong ludlow và phải đối mặt với lịch sử gia đình đen tối của anh một lịch sử sẽ liên kết anh mãi với ludlownghĩa địa ma quái,huyết thống,xem phim nghĩa địa ma quái,huyết thống,download nghĩa địa ma quái,huyết thống,xem online nghĩa địa ma quái,huyết thống hd,xem nghĩa địa ma quái,huyết thống nhanh,tai phim nghĩa địa ma quái,huyết thống,pet sematary,bloodlines,xem phim pet sematary,bloodlines,download pet sematary,bloodlines,xem online pet sematary,bloodlines hd,xem pet sematary,bloodlines nhanh,tai phim pet sematary,bloodlines