Ngày Lễ Giáng Sinh - Christmas Vacation Việt Sub (1989)RSS Ngày Lễ Giáng Sinh - Christmas Vacation Việt Sub (1989)
Ngày Lễ Giáng Sinh - Christmas Vacation
Diễn viên: Chevy Chase, Beverly Dangelo, Juliette Lewis
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1989
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gia đình Griswolds lập kế hoạch trở thành một gia đình hoàn hảo vào dịp Giáng sinh. Tuy nhiên, không giống như mong muốn của họ, kế hoạch của họ đã biến thành một thảm họa. Nhờ đó, họ đã có những trải nghiệm thú vị ngày Giáng sinh.
Đoàn Tùy Tùng Entourage.Diễn Viên: Adrian Grenier,Jerry Ferrara,Kevin Connolly

Đoàn Tùy Tùng EntourageThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim hài Mỹ tiếp nối theo series cùng tên kênh HBO và được đạo diễn bởi Doug Ellin. Phim Đoàn Tùy Tùng có nội dung xoay quanh nhân vật Vince Chase (Adrian Grenier) - một diễn viên thần tượng mới nổi đang tìm mọi cách để tiến thân ở Hollywood.

Một Đêm Náo Nhiệt A Busy Night.Diễn Viên: Jing Li,Suet Lam,Yunjin Cao

Một Đêm Náo Nhiệt A Busy NightThuyết Minh Năm: 2016

một bộ phim hài Trung Quốc được sản xuất vào năm 2016 do Wang Li chỉ đạo. Phim được phát hành tại Trung Quốc bởi Wuzhou Film Distribution và Huaxia Film Distribution vào ngày 29 tháng 7 năm 2016. Phim nói về sự tham lam và lừa dối, một nhóm người quyết định tống tiền từ một chủ tịch lừa đảo bằng cách đe doạ để lộ những vụ lừa đảo của ông ấy

Kéo Co Đại Chiến Tug Of War!.Diễn Viên: Yôko Asaji,Toshiki Ayata,Akiko Chûbachi

Kéo Co Đại Chiến Tug Of War!Việt Sub Năm: 2012

Chiaki là cô gái nghiện môn kéo cô và thành phố của cô đã từng là cựu vô địch môn thể thao đồng đội này. Để có thể tham gia giải đấu năm nay, cô được chỉ định làm đội trưởng của một đội tuyển nữ tạp nham nhưng đầy máu lửa.

Say Tình Seducing Mr Perfect.Diễn Viên: Bang Moon Soo,Daniel Henney,Uhm Jung,Hwa

Say Tình Seducing Mr PerfectThuyết Minh Năm: 2006

Mr Robin Heiden, tình yêu là trò chơi của sức mạnh, một trò ảo thuật của cảm xúc. Còn cô nàng Min Jun lúc nào cũng hết lòng vì người yêu, và sự quan tâm thường xuyên vượt quá mức cần thiết. Cuộc tình của cặp đôi rắc rối này sẽ ra sao?

Unknown2024-05-07 20:51:46

Ngày Lễ Giáng Sinh - Christmas Vacation Việt Sub (1989)

gia đình griswolds lập kế hoạch trở thành một gia đình hoàn hảo vào dịp giáng sinh tuy nhiên không giống như mong muốn của họ kế hoạch của họ đã biến thành một thảm họa nhờ đó họ đã có những trải nghiệm thú vị ngày giáng sinhngày lễ giáng sinh,xem phim ngày lễ giáng sinh,download ngày lễ giáng sinh,xem online ngày lễ giáng sinh hd,xem ngày lễ giáng sinh nhanh,tai phim ngày lễ giáng sinh,christmas vacation,xem phim christmas vacation,download christmas vacation,xem online christmas vacation hd,xem christmas vacation nhanh,tai phim christmas vacation,chevy chase,beverly dangelo,juliette lewis