Ngân Hàng Choco - Choco Bank Việt Sub (2016)RSS Ngân Hàng Choco - Choco Bank Việt Sub (2016)
Ngân Hàng Choco - Choco Bank
Diễn viên: Exo Kai, Park Eun Bin, Yeon Joon Suk, Lee Il Hwa
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kai sẽ vào vai Kim Eunhaeng (Kim Ngân Hàng), cái tên này được bố đặt cho với mong muốn con trai mình sẽ sống một cuộc sống giàu sang với rất nhiều tiền trong ngân hàng. Eunhaeng đang tìm việc làm sau khi tốt nghiệp đại học. Cậu ấy cùng với các thanh niên trẻ đang tìm việc khác đã quyết định tự thành lập một doanh nghiệp.
Teddy Go! テディ・ゴー!

Teddy Go! テディ・ゴー!Việt Sub Năm: 2015 (Tập 4/4)

kể về Yamase Kazuko (do Morikawa Aoi thủ vai), một cô gái 23 tuổi vốn kiếm sống bằng nghề làm việc bán thời gian. Sau khi bị bồ đá thì cô cũng mất luôn cả công việc kiếm ăn hằng ngày của mình. Trong lúc đang sầu đời, thì cô nàng vô tình nhìn thấy một chú gấu bông trong một cửa hàng nọ và cô cảm thấy có một chút gì đó muốn gần gủi với chú gấu bông nên bèn mua về mà nâng niu hết mực.

Seirei No Moribito Live Action Moribito: Guardian Of The Spirit

Seirei No Moribito Live Action Moribito: Guardian Of The SpiritViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

Một bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết giả tưởng cùng tên của tác giả Uehashi Nahoko. Với bối cảnh lịch sử giả tưởng, nội dung chính của bộ phim xoay quanh nhân vật Balsa (do Ayase Haruka thủ vai), một nữ thương thủ sinh ra ở Vương quốc Kanbal và mưu sinh bằng nghề làm hộ vệ. Tuổi thơ của Balsa đã trải qua nhiều khổ cực, đau thương khi mà từ nhỏ đã phải rời xa người cha của mình.

Prison School Live Action Trường Học Ngục Tù.Diễn Viên: Kangoku Gakuen,Purizun Sukuru

Prison School Live Action Trường Học Ngục TùViệt Sub Năm: 2015 (Tập 9/9)

Được chuyển thể từ anime và manga cùng tên , phim có 5 chàng thanh niên vào học tại trường học chỉ toàn là gái. Sau 1 lần trót dại rình trộm các em gái tắm thì 5 anh chàng bị hội đồng sinh viên tóm và bắt vào trong một nơi được gọi là nhà tù về tội mà họ đã nhìn trộm vào các cô gái trong phòng tắm. 5 anh chàng này cố gắng đấu tranh để thoát khỏi nhà tù.

Nobunaga No Chef A Chef Of Nobunaga.Diễn Viên: Kangoku Gakuen,Purizun Sukuru

Nobunaga No Chef A Chef Of NobunagaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 9/9)

Ken (Yuta Tamamori) một đầu bếp Pháp đã bị đưa về quá khứ vào triều đại Sengoku. Trong suốt thời gian anh ở đây, Ken đã mất hết trí nhớ không biết mình là ai, từ đâu đến, nhưng thật may mắn anh còn nhớ các công thức nấu ăn thời hiện đại. Nhờ tài nấu ăn, Ken đã thoát chết và trở thành đầu bếp của lãnh chúa Nobunaga Oda (Mitsuhiro Oikawa)../Chuyện gì xảy ra với Ken? Liệu Ken có tìm lại được trí nhớ và trở về thế giới hiện đại được không?

Unknown2016-07-12 15:38:24

Ngân Hàng Choco - Choco Bank Việt Sub (2016)

kai sẽ vào vai kim eunhaeng kim ngân hàng cái tên này được bố đặt cho với mong muốn con trai mình sẽ sống một cuộc sống giàu sang với rất nhiều tiền trong ngân hàng eunhaeng đang tìm việc làm sau khi tốt nghiệp đại học cậu ấy cùng với các thanh niên trẻ đang tìm việc khác đã quyết định tự thành lập một doanh nghiệpngân hàng choco,xem phim ngân hàng choco,download ngân hàng choco,xem online ngân hàng choco hd,xem ngân hàng choco nhanh,tai phim ngân hàng choco,choco bank,xem phim choco bank,download choco bank,xem online choco bank hd,xem choco bank nhanh,tai phim choco bank,exo kai,park eun bin,yeon joon suk,lee il hwa