Murder City - Mike Colter Việt Sub (2023)RSS Murder City - Mike Colter Việt Sub (2023)
Murder City - Mike Colter
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện đầy áp lực về một cựu cảnh sát bị danh tiếng xướng tên, buộc phải làm việc dưới trướng một ông trùm tàn nhẫn để trả nợ cho cha và bảo vệ tình thân gia đình.
Thiết Thính Phong Vân Overheard.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc Louis Koo,Lưu Thanh Vân Sean Lau,Ngô Ngạn Tổ Daniel Wu

Thiết Thính Phong Vân OverheardThuyết Minh Năm: 2009

Một cổ phiếu lớn trên thế giới trao đổi, Hong Kong thu hút không chỉ tiền bạc mà bất kỳ ai cố gắng để thao túng thị trường . Tại Cục Cảnh sát Tội phạm Thương mại Hồng Kông, một hoạt động đang được tiến hành để xâm nhập vào một công ty thương mại , Feng Hua quốc tế mà một người đàn ông , có biệt danh là " Boss " là nghi phạm chính . Đội hình sự Cục Tình báo (CIB) cán bộ, do Thanh tra Leung ( Lau Ching Wan ) cùng với Yeung ( Louis Koo ) và Lâm ( Daniel Wu ) , cài đặt các thiết bị đánh chặn để

Điệp Viên 007: Quả Cầu Sấm Sét James Bond: Thunderball.Diễn Viên: Sean Connery,Claudine Auger,Adolfo Celi

Điệp Viên 007: Quả Cầu Sấm Sét James Bond: ThunderballViệt Sub Năm: 1965

James Bond - MI6 007 và đôi khi chỉ đơn giản là "007" - tham dự tang lễ của Đại tá Jacques Bouvar , một tác Spectre ( Số 6). [5] Bouvar vẫn còn sống và cải trang thành góa phụ của mình, nhưng trái phiếu xác định anh ta. Theo anh đến một lâu đài , Bond chiến đấu và giết chết anh ta, thoát bằng cách sử dụng một jetpack và Aston Martin DB5 của mình.

Xạ Thủ Cừ Khôi Kill Shot.Diễn Viên: Sean Connery,Claudine Auger,Adolfo Celi

Xạ Thủ Cừ Khôi Kill ShotViệt Sub Năm: 2023

Nguyên SEAL Hải quân trước đây Jackson Hardison làm việc ở vùng nông thôn Montana như một hướng dẫn săn bắn. Trong lúc đồng hành cùng một khách hàng mới bí ẩn vào núi, cặp đôi tình cờ đi vào một vụ tai nạn máy bay kinh khủng và phát hiện 100 triệu đô la tiền ma túy bị đánh cắp.

Xác Ướp Ai Cập 1 The Mummy 1.Diễn Viên: Brendan Fraser,Rachel Weisz,John Hannah

Xác Ướp Ai Cập 1 The Mummy 1Thuyết Minh Năm: 1999

một nhóm các nhà khảo cổ đi khám phá cùng đất bí ẩn, vùng đất của các truyền thuyết Kim Tự Tháp Ai Cập, tại đây họ khám phá được nhiều điều mới lạ nhưng vô tình đã đánh thức một thầy tu, và cuộc chiến sinh tồn bắt đầu.

Unknown2023-08-19 19:52:04

Murder City - Mike Colter Việt Sub (2023)

câu chuyện đầy áp lực về một cựu cảnh sát bị danh tiếng xướng tên buộc phải làm việc dưới trướng một ông trùm tàn nhẫn để trả nợ cho cha và bảo vệ tình thân gia đìnhmurder city,xem phim murder city,download murder city,xem online murder city hd,xem murder city nhanh,tai phim murder city,mike colter,xem phim mike colter,download mike colter,xem online mike colter hd,xem mike colter nhanh,tai phim mike colter