Mục Tiêu Trên Không - Drones Việt Sub (2013)RSS Mục Tiêu Trên Không - Drones Việt Sub (2013)
Mục Tiêu Trên Không - Drones
Diễn viên: Matt Oleary, Eloise Mumford, Whip Hubley
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc chiến trong tương lai là cuộc chiến trên bầu trời" - tựa dẫn của phim như đã phần nào nói lên nội dung kể về những cuộc chiến tranh khốc liệt của không quân trong tương lai..
Quả Tim Thép Bleeding Steel.Diễn Viên: Thành Long,Damien Garvey,Kaitlyn Boyé,Kim Gyngell

Quả Tim Thép Bleeding SteelThuyết Minh Năm: 2017

Một đặc nhiệm Trung Quốc nhận nhiệm vụ bảo vệ nhà khoa học tài ba khỏi sự săn lùng của tổ chức tội phạm nguy hiểm. Trong suốt thời gian bên cạnh nhà khoa học, ông dần phát hiện những góc khuất mờ ám trong chương trình nghiên cứu của nhà khoa học này.

Hòn Đảo Bermuda Bermuda Island.Diễn Viên: Thành Long,Damien Garvey,Kaitlyn Boyé,Kim Gyngell

Hòn Đảo Bermuda Bermuda IslandViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện khi các hành khách đang trên đường đến một thiên đường nhiệt đới đã bị rơi xuống biển và phát hiện mình ở một hòn đảo hoang vắng. Tuyệt vọng để sống sót trước các yếu tố tự nhiên và những xung đột nội bộ giữa những người sống sót, họ phát hiện ra rằng hòn đảo đang chứa đựng nhiều điều mà họ không thể tưởng tượng được.

Sinh Tồn Nơi Đảo Hoang The Island.Diễn Viên: Thư Kỳ,Hoàng Bột,Vương Bảo Cường,Yixing Zhang,Hewei Yu,Xun Wang

Sinh Tồn Nơi Đảo Hoang The IslandViệt Sub Năm: 2018

hài do Hoàng Bột đạo diễn với sự tham gia của Hoàng Bột, Thư Kỳ, Vương Bảo Cường, Trương Nghệ Hưng (EXO)... lấy chủ đề tận thế, thuật lại câu chuyện về một nhóm người bị lạc ra đảo hoang sau khi sao chổi va chạm với địa cầu.

Unknown2015-02-25 20:01:53

Mục Tiêu Trên Không - Drones Việt Sub (2013)

cuộc chiến trong tương lai là cuộc chiến trên bầu trời tựa dẫn của phim như đã phần nào nói lên nội dung kể về những cuộc chiến tranh khốc liệt của không quân trong tương laimục tiêu trên không,xem phim mục tiêu trên không,download mục tiêu trên không,xem online mục tiêu trên không hd,xem mục tiêu trên không nhanh,tai phim mục tiêu trên không,drones,xem phim drones,download drones,xem online drones hd,xem drones nhanh,tai phim drones,matt oleary,eloise mumford,whip hubley