Một Ngày Rưỡi - A Day And A Half Việt Sub (2023)RSS Một Ngày Rưỡi - A Day And A Half Việt Sub (2023)
Một Ngày Rưỡi - A Day And A Half
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên những sự kiện có thật, kể về Artan (do Manvelov thủ vai), một người đàn ông đã bắt cóc vợ cũ của mình, Louise (do Pöysti đóng)
Đặc Cảnh Đồ Long 3 Tiger Cage 3

Đặc Cảnh Đồ Long 3 Tiger Cage 3Việt Sub Năm: 1991

cuộc chiến chống tội phạm của cảnh sát Hồng Kông, những vụ rửa tiền, truy sát đẫm máu của giới xã hội đen. Bộ phim với những màn võ thuật đặc sắc cộng với tính chất ly kỳ của bộ phim sẽ làm hài lòng các b

Cưỡng Đoạt 3 Dứt Điểm: Taken 3.Diễn Viên: Maggie Grace,Liam Neeson,Famke Janssen

Cưỡng Đoạt 3 Dứt Điểm: Taken 3Thuyết Minh Năm: 2015

Tác cũ của chính quyền Bryan Mills thấy cuộc sống của mình đang tan vỡ khi anh vu cáo của một vụ giết người mà lượt truy cập gần nhà. Khi anh ấy theo đuổi bởi một thanh tra cảnh sát hiểu biết, Mills sử dụng tập hợp các kỹ năng của mình để theo dõi kẻ giết người thực tế và chính xác thương hiệu độc đáo của công lý.

Thiên Sứ Hành Động 3 Iron Angels 3.Diễn Viên: Maggie Grace,Liam Neeson,Famke Janssen

Thiên Sứ Hành Động 3 Iron Angels 3Việt Sub Năm: 1989

Biệt đội Thiên Thần nhận lệnh điều tra sự thật và tiêu diệt bọn khủng bố. Thiên thần số 6 mang thân phận sát thủ Nhật Bản, lẻn vào nhóm Bayonet của tổ chức khủng bố. Cô ấy được chọn làm phó thủ lĩnh sau khi vượt qua tất cả các bài kiểm tra.

Tòa Nhà 31 Tower Block.Diễn Viên: Sheridan Smith,Jack Oconnell,Ralph Brown

Tòa Nhà 31 Tower BlockViệt Sub Năm: 2012

Một năm sau khi chứng kiến ​​một vụ giết người, các cư dân của Tháp Khối 31 thấy mình đang là đối tượng của một tay bắn tỉa, những người may mắn còn sống đã đoàn kết tham gia vào một cuộc chiến sống còn tìm ra kẻ chủ mưu.

Vũ Khí Siêu Hạng Pubescence 3.Diễn Viên: Triệu Nhật Hoàng,Vương Nhất,Dương Phi Phàm,Lý Lộ Xuyên,Khẩu Tiểu Xuyên,Tạ Cần,Du Nghệ Điểm,Tần Hán

Vũ Khí Siêu Hạng Pubescence 3Việt Sub Năm: 2013

Cảnh sát hoàng gia HK để triệt phá một băng nhóm tội phạm hoạt động ngầm rất liều lĩnh và khôn ngoan, nên đã âm thầm đào tạo các nữ cảnh sát 9x để thâm nhập vào các hoạt động phạm tội của băng nhóm này.

Unknown2023-09-02 22:12:03

Một Ngày Rưỡi - A Day And A Half Việt Sub (2023)

dựa trên những sự kiện có thật kể về artan do manvelov thủ vai một người đàn ông đã bắt cóc vợ cũ của mình louise do pöysti đóngmột ngày rưỡi,xem phim một ngày rưỡi,download một ngày rưỡi,xem online một ngày rưỡi hd,xem một ngày rưỡi nhanh,tai phim một ngày rưỡi,a day and a half,xem phim a day and a half,download a day and a half,xem online a day and a half hd,xem a day and a half nhanh,tai phim a day and a half