Mission: Yozakura Family - Yozakura-San Chi No Daisakusen Việt Sub (2024)RSS Mission: Yozakura Family - Yozakura-San Chi No Daisakusen Việt Sub (2024)
Mission: Yozakura Family - Yozakura-San Chi No Daisakusen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (5/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nam sinh trung học Asano Taiyou sau khi mất đi gia đình mình trong một cuộc tai nạn thảm khốc đã trở nên hướng nội và khép kín với tất cả mọi người trừ cô bạn thuở nhỏ Yozakura Mutsumi.
Night Head Genesis ナイトヘッドジェネシス

Night Head Genesis ナイトヘッドジェネシスViệt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

Anime này được dựa trên một bộ phim truyền hình, tên " NIGHT HEAD ", phát sóng vào năm 1992. Người ta nói rằng 70% khả năng bộ não con người đã không sử dụng. Nếu con người có sức mạnh khủng khiếp, nó được cho là ngủ yên trong khu vực này. 70% khả năng của bộ não không được sử dụng, được gọi là "Head Night".

Fourth Season Of Bungou Stray Dogs Bungou Stray Dogs 4Th Season

Fourth Season Of Bungou Stray Dogs Bungou Stray Dogs 4Th SeasonViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Nakajima Atsushi bị tống cổ ra khỏi trại trẻ mồ coi, đang trên bờ vực của cái chết khi thì quyết định đi cướp để tự cứu sự sống của mình nhưng cậu đã vướng vào rắc rối khi cứu đc thánh cuồng tự tử -Dazai Osamu, để rồi biết anh ta và cộng sự của anh ta là Kunikida là thành viên của một tổ chức "đặc nhiệm thám tử".

Thần Vô Gia Cư Ss1 Noragami, Stray God.Diễn Viên: Kamiya Hiroshi,Uchida Maaya,Kaji Yuki

Thần Vô Gia Cư Ss1 Noragami, Stray GodViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12+2ova/12)

Ở ranh giới của 2 bờ, có 8 triệu vị thần, linh hồn người chết phục vụ cho Thần Linh, và có vài linh hồn giúp đỡ cho các sinh linh khác. Một cô gái trung học dễ thương tên Hiyori Iki liên tục bị các bạn gái cùng lớp bắt nạt và cô ấy chỉ biết chui vào phòng vệ sinh để khóc

Unknown2024-05-06 19:03:06

Mission: Yozakura Family - Yozakura-San Chi No Daisakusen Việt Sub (2024)

nam sinh trung học asano taiyou sau khi mất đi gia đình mình trong một cuộc tai nạn thảm khốc đã trở nên hướng nội và khép kín với tất cả mọi người trừ cô bạn thuở nhỏ yozakura mutsumimission,yozakura family,xem phim mission,yozakura family,download mission,yozakura family,xem online mission,yozakura family hd,xem mission,yozakura family nhanh,tai phim mission,yozakura family,yozakura,san chi no daisakusen,xem phim yozakura,san chi no daisakusen,download yozakura,san chi no daisakusen,xem online yozakura,san chi no daisakusen hd,xem yozakura,san chi no daisakusen nhanh,tai phim yozakura,san chi no daisakusen