Miền Đất Hứa - Dreamland Việt Sub (2019)RSS Miền Đất Hứa - Dreamland Việt Sub (2019)
Miền Đất Hứa - Dreamland
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh giữa cuộc đấu tranh của nước Mỹ trong thời kỳ Đại suy thoái. Eugene Evans (Finn Cole, "Peaky Blinders") một chàng trai trẻ làm nghề thợ săn tiền thưởng mơ ước thoát khỏi thị trấn Texas nhỏ của mình khi anh phát hiện ra một tên cướp ngân hàng (Margot Robbie) bị thương, đang chạy trốn.
Thiên Tài Genius.Diễn Viên: Colin Firth,Jude Law,Nicole Kidman

Thiên Tài GeniusViệt Sub Năm: 2016

Dựa trên cuốn hồi ký “Max Perkins: Editor of Genius” của tác giả A. Scott Berg từng đoạt Giải thưởng sách quốc gia, “Genius” xoay quanh mối quan hệ chân thực giữa đại văn hào Thomas Wolfe (Jude Law) và biên tập viên lừng danh Max Perkins (Colin Firth).

Trại Giam Nữ 99 Women.Diễn Viên: Colin Firth,Jude Law,Nicole Kidman

Trại Giam Nữ 99 WomenViệt Sub Năm: 1969

Mercedes McCambridge vô tình trở nên vui nhộn trong vai người cai ngục đồng tính nữ tàn bạo Thelma Diaz, châm ngòi cho những đoạn hội thoại khó hiểu với nọc độc cực mạnh trong một màn trình diễn hống hách đến mức trở thành tác phẩm kinh điển.

Thích Nhấn Like Yêu Ai Nhấn Love Chob Kod Like Chai Kod Love.Diễn Viên: Pakpoom Wongji

Thích Nhấn Like Yêu Ai Nhấn Love Chob Kod Like Chai Kod LoveViệt Sub Năm: 2012

Tong – anh chàng với nghệ danh là Dr.Love, làm nghề kết nối những trái tim qua mạng online. Lamphao là một thương gia nhiều tiền và phong độ. Trong một lần công tác, Lamphao đã “phải lòng” cô tiếp viên hàng không xinh đẹp tên Min. Lamphao đã nhờ đến sự giúp đỡ của Tong để có thể có được trái tim của Min. Nhưng thật trớ trêu, Min lại chính là người yêu cũ của Tong. Cả hai đều đã có một thời mặn nồng bên nhau, nhưng vì bất đồng quan điểm chuyện kết hôn mà giờ đây, mỗi người phải lẻ bóng một mình.

Sút Và Hét Kicking & Screaming.Diễn Viên: Will Ferrell,Robert Duvall,Mike Ditka,Kate Walsh

Sút Và Hét Kicking & ScreamingViệt Sub Năm: 2005

Đội bóng đá nhí Mãnh hổ con, dưới sự dẫn dắt của Weston "Con", đá bóng như những chú gà chết yểu. Trong khi đó, đối thủ của họ là đội Dũng sĩ bé của Weston "Bố" lại chơi hết mình với dàn sao nhí đang độ tuổi lớn và tràn trề cơ hội ẵm chọn chiếc Cup

Unknown2021-02-20 19:15:52

Miền Đất Hứa - Dreamland Việt Sub (2019)

lấy bối cảnh giữa cuộc đấu tranh của nước mỹ trong thời kỳ đại suy thoái eugene evans finn cole peaky blinders một chàng trai trẻ làm nghề thợ săn tiền thưởng mơ ước thoát khỏi thị trấn texas nhỏ của mình khi anh phát hiện ra một tên cướp ngân hàng margot robbie bị thương đang chạy trốnmiền đất hứa,xem phim miền đất hứa,download miền đất hứa,xem online miền đất hứa hd,xem miền đất hứa nhanh,tai phim miền đất hứa,dreamland,xem phim dreamland,download dreamland,xem online dreamland hd,xem dreamland nhanh,tai phim dreamland