Mạng Ngầm - Deep Web Việt Sub (2015)RSS Mạng Ngầm - Deep Web Việt Sub (2015)
Mạng Ngầm - Deep Web
Diễn viên: Nicolas Christin, Cindy Cohn, Joshua L Dratel
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim tài liệu nói về vấn đề mạng máy tính, nội dung gồm những diễn biến xoay quanh một trang web chuyên buôn bán ma túy và nhiều thứ khác.
Xưởng Tái Chế Micmacs.Diễn Viên: Dany Boon,André Dussollier,Nicolas Marié

Xưởng Tái Chế MicmacsViệt Sub Năm: 2009

câu chuyện hài hước xoay quanh kế hoạch trả thù của anh chàng lang thang người Pháp - Bazil. Do tình cờ bị trúng đạn vào đầu trong một cuộc đụng độ xã hội đen, Bazil trở thành người thất nghiệp lang thang không nhà cửa. Anh lên kế hoạch trả thù hai tên trùm buôn bán vũ khí, những người mà công việc của chúng đã gieo rắc sự đau khổ lên rất nhiều người khác.

Băng Cướp Bất Đắc Dĩ Triple Frontier.Diễn Viên: Adria Arjona,Ben Affleck,Charlie Hunnam

Băng Cướp Bất Đắc Dĩ Triple FrontierThuyết Minh Năm: 2019

Một sĩ quan đặc nhiệm chống ma túy tên Pope (Oscar Isaac) đánh hơi thấy nơi giấu tiền của tên trùm ma túy Colombia. Anh quyết định tập hợp một đội gồm những cựu binh thiện chiến với kế hoạch đột nhập vào hang ổ của tên mafia, cướp tiền và rút êm.

Unknown2020-07-05 10:13:16

Mạng Ngầm - Deep Web Việt Sub (2015)

một bộ phim tài liệu nói về vấn đề mạng máy tính nội dung gồm những diễn biến xoay quanh một trang web chuyên buôn bán ma túy và nhiều thứ khácmạng ngầm,xem phim mạng ngầm,download mạng ngầm,xem online mạng ngầm hd,xem mạng ngầm nhanh,tai phim mạng ngầm,deep web,xem phim deep web,download deep web,xem online deep web hd,xem deep web nhanh,tai phim deep web,nicolas christin,cindy cohn,joshua l dratel