Khu Vườn Quýt - Mandariinid: Tangerines Việt Sub (2013)RSS Khu Vườn Quýt - Mandariinid: Tangerines Việt Sub (2013)
Khu Vườn Quýt - Mandariinid: Tangerines
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xảy ra trong cuộc Chiến tranh 1992-1993 ở Abkhazia trong một ngôi làng nông thôn ở Abkhazia (Georgia), nơi những người nông dân Estonia đã định cư thành một vườn quýt.
Butchers Crossing Gabe Polsky

Butchers Crossing Gabe PolskyViệt Sub Năm: 2023

An Ivy League drop-out travels to the Colorado wilderness, where he joins a team of buffalo hunters on a journey that puts his life and sanity at risk. Based on the highly acclaimed novel by John Williams.

Làm Chủ Cuộc Chơi Hackers Game.Diễn Viên: Pom Klementieff,Chris Schellenger

Làm Chủ Cuộc Chơi Hackers GameViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim lấy đề tài về các hacker trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Nhân vật chính là Soyan, một hacker nắm rõ các bí mật chấn động của các tổ chức chính phủ và công ty lớn. Lẽ dĩ nhiên anh là đối tượng cần phải diệt gọn đối với những người bị anh nắm giữ bí mật. Liệu anh có thoát được nhanh vuốt kẻ ác? Và mưu đồ đen tối của các tổ chức có bị phơi bày cho công chúng?

Quá Khứ Của Bạn Tôi Yuuzai (My Friend a.Diễn Viên: Ikuta Toma,Eita,Kaho

Quá Khứ Của Bạn Tôi Yuuzai (My Friend aViệt Sub Năm: 2018

chủ đề quá khứ và tội lỗi. Đi dọc bộ phim, quá khứ của các nhân vật dần được hé lộ, đồng thời chuyển tới thông điệp: con người dù luôn bị dằn vặt bởi quá khứ tội lỗi nhưng luôn tiềm ẩn sức sống mạnh mẽ và khát khao làm lại cuộc đời.

Unknown2024-05-15 20:35:03

Khu Vườn Quýt - Mandariinid: Tangerines Việt Sub (2013)

câu chuyện xảy ra trong cuộc chiến tranh 1992 1993 ở abkhazia trong một ngôi làng nông thôn ở abkhazia georgia nơi những người nông dân estonia đã định cư thành một vườn quýtkhu vườn quýt,xem phim khu vườn quýt,download khu vườn quýt,xem online khu vườn quýt hd,xem khu vườn quýt nhanh,tai phim khu vườn quýt,mandariinid,tangerines,xem phim mandariinid,tangerines,download mandariinid,tangerines,xem online mandariinid,tangerines hd,xem mandariinid,tangerines nhanh,tai phim mandariinid,tangerines