Mãi Mãi - Forever Việt Sub (2023)RSS Mãi Mãi - Forever Việt Sub (2023)
Mãi Mãi - Forever
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tình bạn của đôi bạn trẻ đam mê bóng đá Mila và Kia bắt đầu xấu đi khi một huấn luyện viên mới đầy tham vọng, từng là một cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, bước vào.
Người Gác Hải Đăng The Lightkeepers.Diễn Viên: Richard Dreyfuss,Mamie Gummer,Blythe Danner

Người Gác Hải Đăng The LightkeepersThuyết Minh Năm: 2009

Lấy bối cảnh năm 1912 về Cape Cod, một người gác ngọn hải đăng. Anh luôn từ chối gắn kết với bất kỳ nữ giới nào, nhưng đột nhiên phải đối phó với sự xuất hiện của hai người phụ nữ hấp dẫn vừa dọn vào một ngôi nhà gần đó.

Những Đám Mây Trôi Floating Clouds.Diễn Viên: Richard Dreyfuss,Mamie Gummer,Blythe Danner

Những Đám Mây Trôi Floating CloudsViệt Sub Năm: 1955

Koda Yukiko vừa trở về Nhật Bản từ thuộc địa Đông Dương của Pháp, nơi cô đã làm thư ký. Yukiko tìm kiếm Kengo, người mà cô đã có một cuộc tình ở Đà Lạt trong chiến tranh. Họ đổi mới mối quan hệ của mình, nhưng Kengo nói với Yukiko rằng anh không thể rời bỏ vợ mình.

Tôi Là Chihiro Call Me Chihiro.Diễn Viên: Richard Dreyfuss,Mamie Gummer,Blythe Danner

Tôi Là Chihiro Call Me ChihiroViệt Sub Năm: 2023

Từng là gái mại dâm, một người phụ nữ không ngần ngại làm việc tại quán cơm hộp ở một thị trấn nhỏ ven biển và mang lại an ủi cho những tâm hồn cô đơn mà cô gặp.

Trời Sinh Một Cặp New Perfect Two.Diễn Viên: Châu Du Dân,Dương Mịch,Ella,Tiểu Tiểu Bân

Trời Sinh Một Cặp New Perfect TwoThuyết Minh Năm: 2012

Ah B (Vic Chou) đã từng là một tay đua vô địch xe máy nhưng bị mất tất cả mọi thứ trong một trận đấu cố định. Vợ Jiawei (Mini Yang) để lại cho anh, và kể từ khi ông đã từ bỏ chính mình để uống rượu và cờ bạc để vượt qua những ngày, nhắm mắt làm ngơ để người hàng xóm của ông Ma Niu (Ella), người lặng lẽ ngưỡng mộ anh từ xa.

Vượt Qua Số Phận Hitsudan Hosutesu.Diễn Viên: Seiji Fukushi,Jun Inoue,Keiko Kitagawa

Vượt Qua Số Phận Hitsudan HosutesuViệt Sub Năm: 2010

dựa trên câu chuyện có thật về cuộc đời của Saito Rie, một nữ tiếp viên khiếm thính ở Ginza, Tokyo. Câu chuyện về cuộc đời cô trước đó đã được chính cô viết sách và đã bán được gần 200000 bản

Unknown2023-11-16 22:03:47

Mãi Mãi - Forever Việt Sub (2023)

tình bạn của đôi bạn trẻ đam mê bóng đá mila và kia bắt đầu xấu đi khi một huấn luyện viên mới đầy tham vọng từng là một cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp bước vàomãi mãi,xem phim mãi mãi,download mãi mãi,xem online mãi mãi hd,xem mãi mãi nhanh,tai phim mãi mãi,forever,xem phim forever,download forever,xem online forever hd,xem forever nhanh,tai phim forever