Ma Cà Rồng Và Em - Vampire Flower Việt Sub (2014)RSS Ma Cà Rồng Và Em - Vampire Flower Việt Sub (2014)
Ma Cà Rồng Và Em - Vampire Flower
Diễn viên: Kim Ga Eun, Kim Hyung Gon, Lee Seung Yub, Moon Hyo Joon, Seo Jae Hyung
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là dramatoon (phim ngắn trên mạng) chuyển thể từ Vampire’s Flower, bộ truyện tranh trên mạng của tác giả Shin Ji Eun, được ví như phiên bản Hàn Quốc của Twilight Saga.
Một Nửa Mảnh Ghép A Piece Of Your Mind

Một Nửa Mảnh Ghép A Piece Of Your MindViệt Sub Năm: 2020 (Tập 24/24)

Là câu chuyện tình yêu giữa Ha Won and Han Seo-Woo. Ha Won là một lập trình viên AI và là người sáng lập M&H, là một con người kiên định và tốt bụng. Trong khi đó, Han Seo-Woo là một nhân viên thu âm nhạc cổ điển với cuộc sống bấp bênh không gia đình, không nhà cửa nhưng lại là một con người rất sống rất tích cực.

Hậu Trường Phần 1 Unreal Season 1.Diễn Viên: Shiri Appleby,Craig Bierko,Freddie Stroma

Hậu Trường Phần 1 Unreal Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 1/10)

Bộ phim miêu tả rõ nét cảnh phía sau hậu trường hỗn loạn trong việc sản xuất một chương trình hẹn hò trên truyền hình. Bên cạnh đó, bộ phim còn lột tả những mâu thuẫn, xung đột, cạnh tranh gay gắt trái ngược với sự lung linh mà khán giả vẫn thấy trên truyền hình

Sinh Mệnh Thân Yêu Beloved Life.Diễn Viên: Shiri Appleby,Craig Bierko,Freddie Stroma

Sinh Mệnh Thân Yêu Beloved LifeThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 36/36)

về sự nghiệp và tình cảm của hai nữ bác sĩ nội trú trẻ trong ngành sản phụ khoa Đỗ Đế và Ngô Thông Duệ. Bộ phim cho chúng ta thấy phụ nữ dưới 30 tuổi có thể tự nhận thức và trưởng thành như thế nào khi đối mặt với những khó khăn và lo lắng về hôn nhân, sinh con và sự nghiệp.

Unknown2014-10-16 05:54:18

Ma Cà Rồng Và Em - Vampire Flower Việt Sub (2014)

là dramatoon phim ngắn trên mạng chuyển thể từ vampire’s flower bộ truyện tranh trên mạng của tác giả shin ji eun được ví như phiên bản hàn quốc của twilight sagama cà rồng và em,xem phim ma cà rồng và em,download ma cà rồng và em,xem online ma cà rồng và em hd,xem ma cà rồng và em nhanh,tai phim ma cà rồng và em,vampire flower,xem phim vampire flower,download vampire flower,xem online vampire flower hd,xem vampire flower nhanh,tai phim vampire flower,kim ga eun,kim hyung gon,lee seung yub,moon hyo joon,seo jae hyung