Luật Sư Tay Chơi 5 - Suits Season 5 Việt Sub (2015)RSS Luật Sư Tay Chơi 5 - Suits Season 5 Việt Sub (2015)
Luật Sư Tay Chơi 5 - Suits Season 5
Diễn viên: Gabriel Macht, Patrick J Adams, Rick Hoffman
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Suits nói về hai anh chàng Mike Ross và Harvey Specter. Hai con người ở 2 địa vị khác nhau, nhưng thông minh và nhạy bén không hề thua kém nhau.
Luật Sư Nhân Quyền The Running Mates: Human Rights

Luật Sư Nhân Quyền The Running Mates: Human RightsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 14/14)

Han Yoon Seo làm điều tra viên cho Ủy ban Xúc tiến Nhân quyền. Cô điều tra các vụ án dựa trên sự thật và cố gắng giữ sự công tâm trong suốt quá trình điều tra. Vì điều này, cô thường bị cho là thiếu đồng cảm. Han Yoon Seo cũng mang trong mình một bí mật và vết sẹo tình cảm từ quá khứ mà cô không thể nói với ai.

Truy Nã Đặc Biệt Special Case Hunt

Truy Nã Đặc Biệt Special Case HuntThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 29/29)

Một cuộc xung đột gay gắt giữa cảnh sát và bọn cướp diễn ra khi đơn vị điều tra đặc biệt giải quyết một số vụ án nguy hiểm. Các nghi phạm chồng chất nhưng cuộc truy lùng kẻ chủ mưu tội phạm vẫn còn một chặng đường dài phía trước.

Nhà Văn Phá Án Phần 1 Castle Season 1.Diễn Viên: Nathan Fillion,Stana Katic,Jon Huertas

Nhà Văn Phá Án Phần 1 Castle Season 1Việt Sub Năm: 2009 (Tập 1/10)

kể về anh chàng Richard Castle - là một nhà văn trinh thám nổi tiếng, đang bị cảnh sát New York điều tra về một vụ sát nhân hàng loạt được cho là bắt chước từ những cuốn tiểu thuyết của anh. Trong thời gian bị điều tra, anh gặp nữ thám tử xinh đẹp Kate Beckett và đã có cảm hứng viết trở lại, anh quyết định dùng hình tượng nữ thám tử cho loạt tiểu thuyết tiếp theo của mình. Thông qua mối quan hệ của mình, Castle được cho phép trở thành cố vấn viên cho cơ quan cảnh sát New York điều tra các vụ

Unknown2017-04-24 07:39:42

Luật Sư Tay Chơi 5 - Suits Season 5 Việt Sub (2015)

suits nói về hai anh chàng mike ross và harvey specter hai con người ở 2 địa vị khác nhau nhưng thông minh và nhạy bén không hề thua kém nhauluật sư tay chơi 5,xem phim luật sư tay chơi 5,download luật sư tay chơi 5,xem online luật sư tay chơi 5 hd,xem luật sư tay chơi 5 nhanh,tai phim luật sư tay chơi 5,suits season 5,xem phim suits season 5,download suits season 5,xem online suits season 5 hd,xem suits season 5 nhanh,tai phim suits season 5,gabriel macht,patrick j adams,rick hoffman