Lửa Hận Tình Thù - Yellow Boots Việt Sub (2012)RSS Lửa Hận Tình Thù - Yellow Boots Việt Sub (2012)
Lửa Hận Tình Thù - Yellow Boots
Diễn viên: Lee Byung Hun, Song Hye Kyo
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (108/108)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tuy trở thành chị em sau khi mẹ Yun Hwa tái hôn với ba Yu Ra, nhưng giữa hai cô gái vẫn có một khoảng cách vô hình bởi Yu Ra trót yêu đơn phương Yun Jae - bạn trai của Yun Hwa. Chính mối tình thầm lặng này đã làm nảy sinh sự ghen tuông vô cớ khiến mối quan hệ giữa họ càng thêm căng thẳng.
Không Biết Xấu Hổ Phần 2 Shameless Season 2.Diễn Viên: Emmy Rossum,William H Macy,Justin Chatwin

Không Biết Xấu Hổ Phần 2 Shameless Season 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Phần 2: Vẫn là những con người của một năm trước, vẫn là những trò lố gây cười, những thước phim cảm động về một gia đình phải vật lộn với cuộc sống bằng cách tận dụng từng đồng tiền kiếm được. Tất cả trở lại và tiếp diễn câu chuyện bỏ dở của phần trước.

A Na Nhĩ Hãn Ana Samarkand.Diễn Viên: Emmy Rossum,William H Macy,Justin Chatwin

A Na Nhĩ Hãn Ana SamarkandViệt Sub Năm: 2013 (Tập 2/??)

Giải tác phẩm xuất sắc của tinh thần văn minh xây dựng lần thứ 13 của Đài TW Trung Quốc Giải tinh thần văn minh xây dựng “Năm công trình” là giải thưởng tổng hợp lớn cấp quốc gia có tính uy tín và hướng phát triển nhất do Bộ tuyên truyền Trung ương Trung Quốc khởi xướng thiết lập.

Tựa Như Hai Phương Trời Meun Kon La Faak Fah.Diễn Viên: Esther Supreeleela,Nimitchai Akarat

Tựa Như Hai Phương Trời Meun Kon La Faak FahViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Ngay từ nhỏ Yothaka (Matt) đã không được ở trong vòng tay của mẹ, cô được gửi sang Mỹ du học, chính vì thế trong ấn tượng của Yothaka luôn luôn khắc sâu rằng mẹ cô không hề yêu cô. Mẹ của Yothaka đã từng là một phụ nữ bán hoa, số phận dẫn lối cho Yothaka và mẹ cô gặp lại nhau tại Canada. Sau khi gặp lại, Yothaka phát hiện mẹ cô đã kết hôn với một người đàn ông tên Peter.

Unknown2020-09-21 11:43:02

Lửa Hận Tình Thù - Yellow Boots Việt Sub (2012)

tuy trở thành chị em sau khi mẹ yun hwa tái hôn với ba yu ra nhưng giữa hai cô gái vẫn có một khoảng cách vô hình bởi yu ra trót yêu đơn phương yun jae bạn trai của yun hwa chính mối tình thầm lặng này đã làm nảy sinh sự ghen tuông vô cớ khiến mối quan hệ giữa họ càng thêm căng thẳnglửa hận tình thù,xem phim lửa hận tình thù,download lửa hận tình thù,xem online lửa hận tình thù hd,xem lửa hận tình thù nhanh,tai phim lửa hận tình thù,yellow boots,xem phim yellow boots,download yellow boots,xem online yellow boots hd,xem yellow boots nhanh,tai phim yellow boots,lee byung hun,song hye kyo